หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับอีเมลจาก lazada express limited แบบนี้ คือ?
กระทู้คำถาม
Lazada
Email
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express จัดสินค้าล่าช้า มีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างครับ
สั่งสินค้า เป็นที่นอนสำหรับผู้ป่วยอัมพาตผ่าน lazada กำหนดรับสินค้า 31 มี.ค. 66 โดยใช้ขนส่ง คือ Flash Express พอถึงวันที่ 31 มี.ค. ระบบใน Lazada เลื่อนกลายเป็น 3 เม.ย. จนวันนี้สินค้าก็ยังอยู่ที่คลังวัง
สมาชิกหมายเลข 5119470
Lazada ขนส่งบริการแย่ๆ ไม่ยอมมารับสินค้าคืน สินค้าชำรุด LG
แชร์ประสบการสั่งซื้อเครื่องซักผ้า LG จากทาง Lazada LG official พบปัญหาตัวถังบุบตั้งแต่เปิดกล่อง ซึ่งน่าจะเป็นปัญหามาจากโรงงาน พอเคลมไปไม่มีขนส่งติดต่อมารับ สินค้าผลัดวันมารับ ตามแล้วตามอีกไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 2145061
J&T ทำสินค้าสูญหาย บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ยื่นเคลมก็ปฏิเสธ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ส่งของให้ลูกค้า ผ่าน J&T เมื่อวันที่ 6/6/68 เช็ควันที่ 12 สถานะ ยังไม่อัพเดท อัพเดทถึงวันที่ 6 ไม่เคลื่อนไปไหนเลยค่ะ ก็เลยสอบถามไปยังสาขาต้นทาง เขาแจ้งว่า พัสดุถูกคัดแยกไปผิดสาขา เราคิดว่า ของน่า
สมาชิกหมายเลข 8911564
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
J&P บริการแย่มาก
เรามีพัสดุที่ต้องส่งคืนในเวลาที่กำหนด แต่บริษัทไม่ติดต่อเข้ามาเลย พอโทรไปก็ขอเลขพัสดุ ซึ่งเราเป็นฝ่ายส่งคืนจึงไม่มี ไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้เลย ไลน์ไปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6768642
ผ่อนจ่ายลาซาด้า ถูกระงับ
เนื่องจากการประเมินความเสี่ยงของระบบโดยพิจารณา จากพฤติกรรมการใช้งานของท่าน เพื่อให้สอดคล้องกับ นโยบายการบริหารสินเชื่อ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ระงับการใช้วงเงิน Lazada Paylater ของท่านชั่วคราว โดยให
สมาชิกหมายเลข 8911495
รอระบบคืนเงิน 3-5 วัน ของ ลาซาด้า มีจริงๆไหม
สอบถามครับ Lazada ใช้เวลาในการทำการโอนเงินคืน 3-5 วันจริงไหมครับ เนื่องจากว่าเราได้สั่งซื้อไอโฟน 16 pro max ผ่าน Lazada ในราคา 42,xxxx บาท ชำระด้วยเงินสดแล้ว เปลี่ยนใจขอยกเลิกเพื่อจะใช้บัตรเครดิตผ่อนเ
สมาชิกหมายเลข 6741719
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
Flash Express พัสดุถึงสาขา 07 NO3_HUB เชียงใหม่ แต่ไม่ส่งต่อค้างอยู่ที่สาขานี้
Flash Express พัสดุถึงสาขา 07 NO3_HUB เชียงใหม่ แต่ไม่ส่งต่อค้างอยู่ที่สาขานี้ 2-3 วันแล้ว ไม่มีเบอร์ติดต่อด้วยกลัวของหา เสียหาย
สมาชิกหมายเลข 8185189
Lazada 3 choice สั่งแล้วของได้ไม่ครบ แต่เก็บเงินปลายทางครบทุกบาททุกสตางค์ ทำเรื่องคืนเงินแต่ถูกปฏิเสธ ใครเคยเจอบ้าง
สั่งของได้ไ ม่ครบค่ะ สั่งครีมนวด สองกระปุก ไม่ได้เลย แบบถุง สั่งสาม ได้แค่สอง ทำเรื่องขอเงินคืน :)ปฎิเสธอีก อีห่า ถ้ามีคนโดนหลายๆคน รวมเงินก็ได้หลายล้านแล้วมั้ง โคตโกงผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8112028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Email
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับอีเมลจาก lazada express limited แบบนี้ คือ?