หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามวิธีคอมเพลนร้านค้าในแอป lazada หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีผมคุยกับร้านค้าใน lazada หลังจากที่ผมซื้อสินค้าจากทางร้านไปเรียบร้อยแล้ว แล้วทางร้านค้าตอบกลับมาแบบไม่สุภาพเลยครับ ใช้คำว่า "ควาย"กับลูกค้าด้วย
ถ้าผมต้องการจะคอมเพลนร้านค้าร้านนี้ ให้ทางเจ้าหน้าที่ lazada ได้รับทราบ
ต้องแจ้งทางไหนหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีโกดังค้าส่งใหญ่ที่สุดในอำเภอแล้ว อยากเริ่มขายออนไลน์ควรทำยังไงดีครับ
สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมมีโกดังสินค้าค้าส่ง ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในอำเภอในจังหวัดแล้วครับ ของในสต็อกเยอะมากๆ หลากหลายชนิด ตอนนี้เริ่มถ่ายรูปสินค้าเก็บไว้ได้ประมาณ 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 8434622
Lazada ไม่ให้พิมพ์ข้อมูลที่อยู่ในช่องแชท (เพื่อออกใบกำกับภาษี) แต่ให้ส่งเป็นรูปภาพ เพื่อ...????
ผมสั่งซื้อของใน lazada สั่งเสร็จ ก็แชทบอกร้านค้าให้ว่าขอใบกำกับภาษีด้วย ซึ่งตอนที่พิมพ์ส่งที่อยู่ไป ก็ไม่รู้ว่ามี pop up ขึ้นมาเตือนตอนไหน พอสินค้ามาส่ง ไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย เลยแชทไปถามร้านค้
สมาชิกหมายเลข 938270
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบ
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบการคืนเงิน พอติดต่อไป lazada บอกให้กดที่ wallet ให้เลือกขอเงินคืน เเต่ที่โมโหคือ พ
สมาชิกหมายเลข 2420908
การจัดการร้านค้าหลอกลวงของ Lazada
สั่งซื้อสินค้าใน Lazada ช่วง12.12 จัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ ร้านค้าเป็น LazMall ที่ดูน่าเชื่อถือ ตอนสั่งซื้อสินค้าระบุรายละเอียดอย่างชัดเจนว่ารองรับภาษาไทย และ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6253924
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
รีวิว อุทาหรณ์และเตือนภัย การสั่งสินค้าจาก Supersports Online กรณีไม่ได้รับสินค้าและการช่วยเหลือ ที่โยนทุกอย่างให้ลูกค้า
ปกติ ผมเป็นคนหนึ่งที่ซื้อสินค้าออนไลน์เป็นประจำ น้อยครั้งจะเกิดปัญหาในการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Shopee, Lazada, Advice, JIB ฯลฯ หรือจากเว็บสินค้าโดยตรง Nike, Adidas, Sony ฯลฯ น้อยครั้งที่เกิดปัญ
Chaowchai
Fashion Design Sketches Book แอพหักตังทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
Fashion Design Sketches Book แอพดังกว่าได้หักเงินจากเพลสโตนไปโดยที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยติดตังแอพเลย แจ้งเรื่องคืนเงินก็ไม่ได้ มีคนโดนหักจากแอพดังกล่าวเหมือนกัน มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง จะขอเงินคืนได้ไหมคร
สมาชิกหมายเลข 2942628
แชร์ประสบการณ์การดูแลลูกค้าแย่ๆ จาก LAZADA
ขอแชร์ประสบการณ์ นโยบายการซื้อสินค้า online กับ การขอความช่วยเหลือจาก customer support ขอ Lazada ครับ ส่วนตัว เคยคิดว่าการซื้อสินค้าผ่าน platform จะได้รับการคุ้มครองในฐานะลูกค้า ใครเจอเหตุการณ์แบบเดี
Juthakiat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามวิธีคอมเพลนร้านค้าในแอป lazada หน่อยครับ
ถ้าผมต้องการจะคอมเพลนร้านค้าร้านนี้ ให้ทางเจ้าหน้าที่ lazada ได้รับทราบ
ต้องแจ้งทางไหนหรอครับ