หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาซื้อของลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
ซื้อของลาซาด้า แต่ขึ้นสถานะจัดส่งมาเป็นเดือน
รอบแรกขอยกเลิกสินค้า มีแค่เจ้าหน้าทีตอบแชท แล้วสรุปเป็นเมลว่า ได้รับการแก้ไขแล้ว
แต่เงินไม่ได้คืน สถานะจัดส่งยังขึ้นอยู่เหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าแย่มาก ปล่อยให้ร้านขายสินค้าไม่มีสต๊อก มายกเลิกออเดอร์ไม่แจ้ง แล้วยังส่งสินค้าที่เหลือมาอีก
วันที่27 มี.ค. 24 ประมาณ13:30น.สั่งสินค้าลาซาด้าไป พอประมาณห้าทุ่มวันเดียวกันได้ sms คืนเงิน เลยไปดูในแอพลาซาด้า มีสินคืนถูกยกเลิกเนื่องจากสินค้า เลยแชทแจ้งเจ้าหน้าที่ลาซาด้า ว่างั้นยกเลิกหมดแล้วกันไห
MTG MAN 6395
แบบนี้คือโดนร้านในลาซาด้าโกงรึเปล่า?
ซื้อคอนโดแมวจากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 31 จ่ายเงินไปแล้ว แต่อยู่ๆสินค้าก็ถูกยกเลิก แถมไม่ได้เงินคืน วอนลาซาด้ามาตอบด้วยค่ะ จริงไม่ได้อยากยกเลิกสินค้าเลยค่ะ ตั้งใจจะซื้อจริงๆค่ะ ทำแบบนี้เสียความรู้
สมาชิกหมายเลข 2396104
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ
วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัด
สมาชิกหมายเลข 8575242
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ลงข้อมูลในลาซาด้าไม่ผ่าน ไม่ให้แก้ไข จะให้ปิดร้านถาวร?
คือลงรูปบัตรปชช.ไปแล้วมันไม่ชัดไม่ผ่าน อย่างอื่นผ่านหมด แล้วประเด็นคือคลิกแก้ไข แต่กดไรไม่ได้เลยแก้ไขไม่ได้ เเจ้งว่าละเมิดและอุทธรณ์ไม่ได้ บัญชีตะถูกยกเลิกอย่างถาวร คุณพรี่! มันเกินไปไหม ยังไม่ทันลงสิ
สมาชิกหมายเลข 4276463
Shopee : ไม่ควรเป็นผู้ซื้อและผู้ขาย ในรหัสเดียวกัน
มาครับมา ผมมีเรื่องจะเล่าให้พัง ( ข้อมูลควรรับรู้ก่อนอ่าน) - สถานะเป็น ผู้ซื้อ ผมอยู่ในระดับ ลูกค้าสูงสุดที่ทาง Shopee จัดระดับให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อของผ่าน Shopee - สถานะเป็น ผู้ขาย ผมอยู่ทำ จนได้ ข
NattawutKa
สั่งของแล้วรอนาน แล้วโดยร้านบอกให้ก็ยกเลิก
เหตุคือ สั่ง keyboard ใน lazada ร้าน topvalue.com ในวันที่ 8เดือด8 เวลาตี4 เเล้วก็ขึ้นสถานะบอกว่าจะได้รับภายในวันที่11 เราก็รอจนวันที่11 ยังไม่ส่งเลย ก็เลยทักแชทไปหาร้าน คุยไปคุยมา บอกให้เรายกเลิกเฉยเ
สมาชิกหมายเลข 4087892
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาซื้อของลาซาด้า
รอบแรกขอยกเลิกสินค้า มีแค่เจ้าหน้าทีตอบแชท แล้วสรุปเป็นเมลว่า ได้รับการแก้ไขแล้ว
แต่เงินไม่ได้คืน สถานะจัดส่งยังขึ้นอยู่เหมือนเดิม