ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
ก่อนหน้านี้เราใช้โปรรายเดือนประมาณ 3XX บาท มีพนักงานโทรมาตลอดให้เปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแต่จะมีส่วนลด
หลายๆ ครั้งเข้าเราเลยยอมเปลี่ยน เพราะเห็นว่าต่างกันไม่เยอะ โปร 699 บาทมีส่วนลด 50% สัญญาส่วนลด1 ปี
และพนักงานแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนกลับเป็นโปรเดิมได้ตลอด เลยยอมเปลี่ยนไป
ผ่านไป 1 ปี เราจะขอเปลี่ยนกลับไปใช้โปรเก่า พนักงานแจ้งว่าไม่ได้แล้ว โปรนั้นหมดอายุแล้ว และยื่นข้อเสนอเป็นโปร 5XX บาท
เราเลยยังไม่ได้เปลี่ยน และพนักงานแจ้งจะให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่ดูแลโปรโมชั่นติดต่อกลับ
ประเด็นเลยอยากสอบถามว่า ทำไมเวลาเปลี่ยนโปรที่แพงกว่าถึงเปลี่ยนได้ง่ายได้เลยปุ๊บปั๊บ แต่พอจะขอเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลงถึงยากมากกกกกก
ก็รู้นะการตลาด แต่ก็ให้สิทธิ์ของผู้ใช้งานที่สามารถดำเนินการเองที่ง่ายขึ้นได้ไหม หรือเปิดช่องทางให้ผู้ใช้งานได้เปลี่ยนเองได้ไหม
แอพ True iservice ที่ว่าให้เปลี่ยนโปรได้ ยังไม่มีช่องทางเปลี่ยนได้เองเลย งงมากค่ะ
ทำไมการเปลี่ยนโปรรายเดือน "TrueMove" มันยากจัง
ก่อนหน้านี้เราใช้โปรรายเดือนประมาณ 3XX บาท มีพนักงานโทรมาตลอดให้เปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแต่จะมีส่วนลด
หลายๆ ครั้งเข้าเราเลยยอมเปลี่ยน เพราะเห็นว่าต่างกันไม่เยอะ โปร 699 บาทมีส่วนลด 50% สัญญาส่วนลด1 ปี
และพนักงานแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนกลับเป็นโปรเดิมได้ตลอด เลยยอมเปลี่ยนไป
ผ่านไป 1 ปี เราจะขอเปลี่ยนกลับไปใช้โปรเก่า พนักงานแจ้งว่าไม่ได้แล้ว โปรนั้นหมดอายุแล้ว และยื่นข้อเสนอเป็นโปร 5XX บาท
เราเลยยังไม่ได้เปลี่ยน และพนักงานแจ้งจะให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่ดูแลโปรโมชั่นติดต่อกลับ
ประเด็นเลยอยากสอบถามว่า ทำไมเวลาเปลี่ยนโปรที่แพงกว่าถึงเปลี่ยนได้ง่ายได้เลยปุ๊บปั๊บ แต่พอจะขอเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลงถึงยากมากกกกกก
ก็รู้นะการตลาด แต่ก็ให้สิทธิ์ของผู้ใช้งานที่สามารถดำเนินการเองที่ง่ายขึ้นได้ไหม หรือเปิดช่องทางให้ผู้ใช้งานได้เปลี่ยนเองได้ไหม
แอพ True iservice ที่ว่าให้เปลี่ยนโปรได้ ยังไม่มีช่องทางเปลี่ยนได้เองเลย งงมากค่ะ