หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ ใน TikTok เราสามารถ ขอเงินคืนได้ไหมครับ เนื่องจากไม่ได้รับสินค้าที่เราสั่งครับ ถ้าสามารถทำได้ ทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
TikTok
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจาก ไม่ได้รับสินค้าที่เราสั่ง เเล้วสินค้านันถูกตีกลับหาผู้ขาย เนื่องจากว่า ราใ่ที่อยุ่ผิดครับแฮร่ ๆ เราจามารถขอเงินคืนหรือขอเปลี่ยนที่อยู่กับทางร้านได้ไหมครับ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ เราสามารถทำไรได้บ้างไหม ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบ tiktok shop คือแย่มาก ของไม่ได้ ขอเงินคืนก็ไม่ได้
สั่งทรายแมว ขนส่งผ่าน j&t เราก็ไม่ได้ติดตามอะไรมาก เพราะปกติยังไม่เคยเจอปัญหาอะไร จากการสั่งของออนไลน์ จนผ่านไป 3 วันหลังจากสั่ง j&t โทรมา บอกทรายแมวแตกเสียหาย จะรับ หรือ ให้ตีกลับ เลยให้ตีก
BML
คือยังไงคะ จะมาส่งรึเปล่า?
ขอโทษนะคะ เเบบนี้คือยังไง มีคนรู้จักขึ้นเเบบนี้เเล้วสินค้าหาย คือนอยมาก คือคนมันอยากใช้เว้ยย มันขึ้นว่าที่อยู่ผิดเลยส่งไม่ได้ เเต่ขนส่งไม่โทรหาเเม้เเต่สายเดียวเลยค่ะ คือไม่อยากให้ตีกลับไงเตงง ถ้าผิดจร
สมาชิกหมายเลข 7765609
โดนไล่ออกเพราะทุกจริต?
เราทำงานที่ห้างแห่งนึง ทำได้5เดือนกว่าแล้ว และเหตุการณ์ ณวันนั้นคือเราซื้อสินค้าในห้าง ซึ่งเป็นสินค้าป้ายเหลือง ก็นำบาร์โค้ดไปยิงที่หน้าแคชเชียร์ปกติ แต่เรื่องเกิดจากบุคคลที่3 ก็อยากได้สินค้าตัวนี้เหม
สมาชิกหมายเลข 9025979
Tiktok จดทะเบียนบริษัทในประเทศไทย ทำไมไม่มีเบอร์โทรให้ลูกค้าติดต่อกรณีมีปัญหากับการให้บริการ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ท่านรู้เรื่องพวกนี้หรือไม่ บริษัทต่างชาติที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย มันต้องมีเบอร์ไว้ติดต่อ เวลาผู้ใช้บริการมีปัญญากับการให้บริการหรือไม่ กฏหมายไม่มีเรื่องนี้บังค
Rahoo
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม:แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแผลงฤทธิ์อีก ล่าสุดถึงคิว “ช้อปปี้” ปรับขึ้นค่าธรรมเนียม 5-13% และคิดเพิ่มอีก 1 บาททุก
as12df
ผ่อนสินค้าthishop
ถ้าขึ้นสถานะรอรับสินค้าเเบบนี้นี่ยังขอเงินได้ยุไหมครับ เเล้วสินค้านี่เขาจะตีกลับเองใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8255742
📌 TikTok Shop ผงาดเบอร์ 2 อีคอมเมิร์ซไทย ดัน SME โตสวนเศรษฐกิจชะลอ
ครึ่งปีแรกนี้ “TikTok Shop” ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 2 ของไทยแล้ว 🚀 แม้เศรษฐกิจชะลอตัว แต่กลับเป็นโอกาสของ SME ไทยที่ใช้ช่องทางนี้สร้างยอดขายโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประเด็นสำคัญ:
สมาชิกหมายเลข 8912721
สินค้าต่างประเทศจัดส่งผู้ขายไปแล้ว ผู้ขายไม่จ่ายภาษีศุลกากรปลายทาง ของถูกตีกลับถึงผู้ส่ง ทำยังไงดีครับ?
ผมสั่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากเว็บ AliExpress ซึ่งร้านค้าเป็นร้านจีน เป็น Docking Station 2 เครื่อง หลังหักส่วนลดตกเครื่องละเกือบหมื่น ภายหลังคืนเพราะพบอุปกรณ์ 1 ใน 2 กล่องทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพตามที
สมาชิกหมายเลข 707353
อยากสอบถามปัญหาการทำงานครับ
คนเคยทำงานใน ห้างโกลบอลเฮ้าส์ ในสถานะ PC ผมทำได้19วัน แล้วลาออก เพราะว่า งานPC คือขายของแบรนด์ที่ทางเซลล์มอบให้ และเวลาโทรไปบอกว่าเขา ขายแต่ของๆเราหรือขายขอฃในห้างด้วย ทางเซลล์บอกว่า ขายแต่ของเรา ของห
สมาชิกหมายเลข 8634206
USTR ยื่นข้อเสนอไทยเพิ่ม 3 ข้อ เพิ่มรายการสินค้า 0% ลดกีดกัน ดันลงทุนสหรัฐฯ
ฐานเศรษฐกิจ 18 ก.ค. 2568 | 13:33 น. "ฉันทวิชญ์" เผยความคืบหน้าเจรจาการค้ากับ USTR สหรัฐฯ เสนอไทยพิจารณาเพิ่ม MarketAccess ลด NTB และหนุนลงทุนในสหรัฐ USTR พึงพอใจ ไทยเร่งปิดดีลภาษีสหรัฐฯ ลุ
Sutad
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TikTok
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ ใน TikTok เราสามารถ ขอเงินคืนได้ไหมครับ เนื่องจากไม่ได้รับสินค้าที่เราสั่งครับ ถ้าสามารถทำได้ ทำยังไงครับ