ประสบการณ์โดนรีวิวหลอก ร้านโอมากาเสะคะแนนดีในแอพวงใน มันเป็นแบบนี้นี่เอง

วันนี้ขออนุญาตระบายค่ะ จริงๆไปทานมาหลายวันแล้ว แต่ความผิดหวังมันฝังใจ ไม่อยากให้ใครต้องไปเจอแบบเราอีก เลยต้องมาโพสค่ะ หวังว่าจะช่วยเหลือใครได้บ้าง

ร้านนี้เป็นร้านโอมากาเสะมีชื่อพอควร อยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ร้านชื่อ3พยางค์ ประตูหน้าร้านเรียบๆเป็นระแนงไม้ เข้าไปด้านในตกแต่งเรียบง่าย โดยรวมๆดูปกติค่ะ

แต่ยอมรับว่าหลังทานเสร็จผิดหวังมากๆ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ปกติเป็นคนทานโอมากาเสะตั้งแต่ราคาน่ารักๆ 2,000+ ถึง 8,000+ ร้านนี้เป็นร้านแรกที่ทำให้ผิดหวังมากๆ

วันที่ทานเป็นวันธรรมดา รอบ17.00น. วันที่ทานเจอลูกค้าชาวญี่ปุ่นอีก1ท่าน กำลังนั่งcomplainอย่างหนักเช่นเดียวกัน แต่ไม่คิดอะไรมากเพราะอาจจะรสนิยมไม่ตรงกัน เลยตั้งใจเริ่มคอร์สตามปกติ

ต้องขอเกริ่นก่อนว่าปกติเป็นคนทานง่ายมากๆ ไม่มีปัญหากับร้านไหนมาก่อน
แต่ตลอดการทานตั้งแต่เริ่มคอร์สจนจบคอร์สเชฟหน้าไม่รับแขกอย่างแรง และพูดกับลูกค้าด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตรมากๆ มีผลต่ออรรถรสในการทานมากๆ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิดหวังเช่นเดียวกัน

ส่วนของตัวอาหาร ก็ทำได้อย่างน่าผิดหวัง พูดตรงๆโดยรวมคอร์สที่ไปทานราคา8,000++ มีค่าแค่ไม่เกิน 5,000++ คิดว่าที่เหมาะสมน่าจะอยู่ที่ราคา 3,000++ ด้วยซ้ำ วัตถุดิบธรรมดามาก และระดับความสดบางรายการเหมือนในsupermarketไม่มีผิด ไม่มีจานไหนที่ทำให้ประทับใจ เทียบกับอีกร้านที่รีวิวใกล้เคียงกันราคา 5,000++ แล้วห่างกันคนละชั้นเลย

แถมการปรุงยังทำให้วัตถุดิบเสียหายไปกันใหญ่ ทั้งโฮตาเตะที่เบิร์นไฟจนกลิ่นเหม็นไหม้ และซูชิหมึกกล้วยที่แตะเกลือบีบมะนาวจนเค็มจัคเปรี้ยวจี๊ด ยอมรับว่าตอนที่ทานเข้าไปงงมากๆ ว่านี่หรือการปรุงของโอมากาเสะคอร์สละ 8,000++ ไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน

จานปลาไหลของคุณลูกค้าชาวญี่ปุ่นมีก้างปลาหลงเหลืออยู่ เค้าเลยแจ้งเชฟ ปรากฏว่าเชฟไม่มองหน้าลูกค้าท่านนั้นเลย ไม่มีคำขอโทษแม้แต่คำเดียวพร้อมขยับมาทางเราแล้วพูดเบาๆแต่เราได้ยิน ว่า “มันก็ต้องมีอยู่แล้ว” ทำให้เรารู้สึกอึ้งไปตามๆกัน

ซูชิคำนึงของเราวางมาแล้วเห็น “มด” อยู่ในตัวข้าว คือมันไม่ควรมีอะไรแบบนี้ในโอมากาเสะราคาแบบนี้ จริงๆคือในร้านอาหารทุกร้านเลยด้วยซ้ำ ความสะอาดเนี๊ยบอยู่ที่ไหน

โดยรวมแล้วขอยกให้เป็นร้านที่ overprice และเอาเปรียบผู้บริโภคค่ะ ราคาเท่านี้กับสิ่งที่คุณมอบประสบการณ์ให้เรามันน่าผิดหวังมากๆ เข้าใจเลยว่าทำไมลูกค้าชาวญี่ปุ่นเค้าถึงcomplainหนักแบบนั้น และดูจากจำนวนลูกค้าของร้านแล้ว ถ้าไม่รีบปรับปรุงมีหวังจะอยู่ได้อีกไม่นานนะคะ ด้วยความหวังดีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่