หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบพนักงานโลตัสทุจริตแต่แจ้งไปแล้วเหมือนเค้าช่วยกันเอาออกมาวันเป็นหมื่นๆโลตัสเค้าไม่จัดการเลยหรอครับอยากทราบ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เตือนภัย
Tesco Lotus
แจ้งไปทางสาขาแล้วแจ้งละเอียดทุกอย่างแต่เค้าไม่ทำไรเลยแบบนี้โลตัสเค้าไม่ขาดทุนหรอครับเอาออกมากันทีเป็นหมื่นๆแทบทุกวัน อยากได้เบอร์ผู้จัดการสาขาใหญ่จัง เพราะโทรไปแจ้งที่สาขาเหมือนเค้าบอกกันเราเป็นผู้หวังดีแท้แต่ไปบอกพนักงานที่แจ้งว่าเราแจ้งพนักคนนั้นโทรมาด่าเราแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สะสมแต้มของโลตัส
ระบบของโลตัสล่มสามารถเก็บใบเสร็จไว้สะสมแต้มย้อนหลังได้ไหมคะ และต้องติดต่อทางไหนเพราะพนักงานไม่แนะนำอะไรเลย แค่แจ้งว่าระบบมีปัญหา ไม่สามารถสะสมแต้มได้
สมาชิกหมายเลข 6154789
ซื้อของผ่านแอปโลตัส
หมดคือวันนี้เราซื้อของจากแอปโลตัส3ชิ้น ราคา 43.50 จ่ายผ่านทรูมันนี่ แล้วพนักงานก็โทรมาแจ้งว่าสินค้าที่เราต้องการไม่มีมีเป็นตัวอื่น เราเลยรับแทน 2 ชิ้น แล้วเขาก็แจ้งอีกว่าอีกชิ้นหมด เราเลยตอบไปว่าไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7025689
อยากทราบการจ่ายโบนัสของพนักงานโลตัสโกเฟรชคะ
ลาคลอดสิ้นเดือนนี้ อยากรู้ว่าถ้าลาคลอดจะได้รับโบนัสเหมือนคนอื่นไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 6370929
คอมเพลนเทสโก้โลตัสบ้านเพ
ห้องน้ำไม่สะอาดเลยครับ แอร์ในโลตัสไม่เย็นเลย ผมไปซื้อของแทบทุกวันแต่โลตัสไม่ค่อยปรับปรุงอะไร เวลาพนักงานเอาสินค้ามาวางชอบมีรถมาเกะกะขวางทางเดินบ่อยครั้งทำไมไม่ทำให้เสร็จก่อนที่จะเปิดห้างในวันถัดไปครับ
iM_FSBlue
เดี๋ยวนี้ระบบโลตัสนี้ไม่เข้มงวดกับคนทุจริตแล้วหรอค่ะ
พอดีได้ยินข่าวคราวพี่คนหนึ่งมาหลายร้านแล้วเกี่ยวกับเรื่องทุจริตภายในร้านแต่ก็ยังเห็นพี่เขายังรอยนวลอยู่ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ผู้จัดการเมินเฉยให้ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยหรอค่ะ เห็นได้ยินข่าวว่าเร
สมาชิกหมายเลข 8641357
Tesco Lotus อยากรู้ว่าคุณมีระบบบริหารจัดการอย่างไร ทำไมห่วยแตกจัง
ผมกับแฟน ได้ช่วยกันสะสมสแตมป์ หลักพันดวง ในการแลกของต่างๆ ไม่ต้องอธิบายว่าซื้ออะไรเท่าไหร่ เป็นสมาชิก มีบัตร เทสโก้ ด้วยซ้ำ ได้ทำการแลกของหลายอย่างด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ ที่นอน 700 ดวง ผมแลกของตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 847091
อยากรู้ว่าสายตรงโปร่งใสของLotus ช่วยอะไรได้บ้าง
สายตรงโปร่งใสของโลตัส รับเรื่องร้องเรียนของพนักงานได้ใช่มั้ยค่ะ ทุกวันนี้ทำงานเกินเวลา ทำงานทุกวัน แล้วไม่ได้โอที ผู้จัดการไม่ยอมให้โอทีแต่ไม่จัดสรรคนทำงานให้เหมาะสมกับงานทำให้พนักงานต้องทำงานเลยเวลาท
สมาชิกหมายเลข 4534151
พนักงานแซะลูกค้า
เราเคยทำงานที่สาขาหนึ่ง แต่เราก็ออกพักหนึ่งแล้ว มันจะมีพนักงานคนหนึ่งอยู่คนละสาขา เคยแซะเราตอนเราทำงาน เท่าตอนนี้เราเป็นลูกค้า เขาก็ยังแซะเราไม่หยุด เราต้องจัดการเขายังไง เราไม่โอเคกับพนักงานคนนี้ เป็
สมาชิกหมายเลข 8635385
พอกันที กับการสั่งของออนไลน์กับโลตัส
เล่าสู่กันฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันแรก ผมกดสั่งกับสาขาใหญ่ส่งวันถัดไปฟรี มีของหมดทุกรายการ พออีกวันช่วงบ่ายพนง.โทรมาบอกว่า สินค้ามีไม่ครบตามที่กำหนด เออเราก็เข้าใจได้ บอกยกเลิกไป พอมาอีกวันลองกดสั่ง
สมาชิกหมายเลข 6374827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เตือนภัย
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบพนักงานโลตัสทุจริตแต่แจ้งไปแล้วเหมือนเค้าช่วยกันเอาออกมาวันเป็นหมื่นๆโลตัสเค้าไม่จัดการเลยหรอครับอยากทราบ