หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบพนักงานโลตัสทุจริตแต่แจ้งไปแล้วเหมือนเค้าช่วยกันเอาออกมาวันเป็นหมื่นๆโลตัสเค้าไม่จัดการเลยหรอครับอยากทราบ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เตือนภัย
Tesco Lotus
แจ้งไปทางสาขาแล้วแจ้งละเอียดทุกอย่างแต่เค้าไม่ทำไรเลยแบบนี้โลตัสเค้าไม่ขาดทุนหรอครับเอาออกมากันทีเป็นหมื่นๆแทบทุกวัน อยากได้เบอร์ผู้จัดการสาขาใหญ่จัง เพราะโทรไปแจ้งที่สาขาเหมือนเค้าบอกกันเราเป็นผู้หวังดีแท้แต่ไปบอกพนักงานที่แจ้งว่าเราแจ้งพนักคนนั้นโทรมาด่าเราแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีประสบการณ์นายธนาคารชวนลงทุนมาแชร์ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสี่ห้าปีมาแล้ว แม่ผมฝากเงินให้ผมโดยใช้บัญชีชื่อผมหลายล้านบาท ซึ่งผมก็ไม่รู้ปริมาณที่แท้จริง แม่มาเล่าว่าพนักงานธนาคารและผู้จัดการธนาคารแถวสนามบินสุวรรณภูมิ ชวนให้กระจายการลงทุนโดยก
grisada2010
ซื้อสินค้าในโลตัส และราคาไม่ตรง โทรหาไม่รับสาย
อัพเดทวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ได้รับการแก้ไข และได้รับการคืนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ 100 บาท ขอบคุณ Lotuss Thailand ที่ช่วยประสานงานและส่งต่อเรื่องนี้ไปยังสาขาให้ด้วยมากๆค่ะ รวดเร็วกว่าโทรเองเยอะ ---
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
เดี๋ยวนี้ระบบโลตัสนี้ไม่เข้มงวดกับคนทุจริตแล้วหรอค่ะ
พอดีได้ยินข่าวคราวพี่คนหนึ่งมาหลายร้านแล้วเกี่ยวกับเรื่องทุจริตภายในร้านแต่ก็ยังเห็นพี่เขายังรอยนวลอยู่ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ผู้จัดการเมินเฉยให้ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยหรอค่ะ เห็นได้ยินข่าวว่าเร
สมาชิกหมายเลข 8641357
7-11 การบริการของพนักงาน ที่มีตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา
เนื่องด้วยวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ ตามใบเสร็จ ขณะกำลังต่อแถวเพื่อรอคิดเงินซึ่งคนก่อนหน้าได้ชำระหปแล้วและเดอนออกจากจุด ชำระเงิน ผมก็เดินเข้าไปวางของ แต่ พนักงานก็ ถอยออกไปให้บริการ ลูดค้าคนอื่น ประมาณ
Mr_Jason_313357
Tesco Lotus อยากรู้ว่าคุณมีระบบบริหารจัดการอย่างไร ทำไมห่วยแตกจัง
ผมกับแฟน ได้ช่วยกันสะสมสแตมป์ หลักพันดวง ในการแลกของต่างๆ ไม่ต้องอธิบายว่าซื้ออะไรเท่าไหร่ เป็นสมาชิก มีบัตร เทสโก้ ด้วยซ้ำ ได้ทำการแลกของหลายอย่างด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ ที่นอน 700 ดวง ผมแลกของตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 847091
พอกันที กับการสั่งของออนไลน์กับโลตัส
เล่าสู่กันฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันแรก ผมกดสั่งกับสาขาใหญ่ส่งวันถัดไปฟรี มีของหมดทุกรายการ พออีกวันช่วงบ่ายพนง.โทรมาบอกว่า สินค้ามีไม่ครบตามที่กำหนด เออเราก็เข้าใจได้ บอกยกเลิกไป พอมาอีกวันลองกดสั่ง
สมาชิกหมายเลข 6374827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เตือนภัย
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบพนักงานโลตัสทุจริตแต่แจ้งไปแล้วเหมือนเค้าช่วยกันเอาออกมาวันเป็นหมื่นๆโลตัสเค้าไม่จัดการเลยหรอครับอยากทราบ