สวัสดีค่ะ
รบกวนขอสอบถามนะคะ เนื่องด้วยเราจำเป็นต้องย้ายห้องพักโดยมีการเปลี่ยนแปลงชั้นแต่เป็นคอนโดเดิมและอาคารเดิม ทางเราติดต่อขอย้ายจุดติดตั้ง Internet ของ AIS Fibre แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าคู่สายเต็มไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ให้เราแจ้งยกเลิกบริการได้เท่านั้นซึ่งในกรณีนี้กระทบตรงที่เราเพิ่งต่อ Disney+ Hotstar รายปีไปเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้เอง คือสงสัยว่าหากเรายกเลิกบริการ Internet ของห้องเดิมแล้วอย่างน้อยควรต้องมีคู่สายเดิมให้สามารถโยกไปที่ Port ปลายทางใหม่ที่มาที่ห้องใหม่หรือเปล่าคะ เพราะยกเลิกบริการ 1 คู่สาย ก็ควรมี 1 คู่สายคืนกลับมาให้สามารถให้บริการได้หรือเปล่าคะ
ที่ DSLAM Port เดิมต่อมาที่ MDF Port ปลายทาง หากมีการเปลี่ยนแปลงจุดก็ควรจะแค่เป็นการโยกสายจาก MDF Port เดิมมา MDF Port ใหม่หรือไม่คะ
ในกรณีนี้พอดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ
แจ้งขอเปลี่ยนแปลงจุดติดตั้ง AIS Fibre แต่ทาง AIS แจ้งว่าไม่มีคู่สายว่าง
รบกวนขอสอบถามนะคะ เนื่องด้วยเราจำเป็นต้องย้ายห้องพักโดยมีการเปลี่ยนแปลงชั้นแต่เป็นคอนโดเดิมและอาคารเดิม ทางเราติดต่อขอย้ายจุดติดตั้ง Internet ของ AIS Fibre แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าคู่สายเต็มไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ให้เราแจ้งยกเลิกบริการได้เท่านั้นซึ่งในกรณีนี้กระทบตรงที่เราเพิ่งต่อ Disney+ Hotstar รายปีไปเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้เอง คือสงสัยว่าหากเรายกเลิกบริการ Internet ของห้องเดิมแล้วอย่างน้อยควรต้องมีคู่สายเดิมให้สามารถโยกไปที่ Port ปลายทางใหม่ที่มาที่ห้องใหม่หรือเปล่าคะ เพราะยกเลิกบริการ 1 คู่สาย ก็ควรมี 1 คู่สายคืนกลับมาให้สามารถให้บริการได้หรือเปล่าคะ
ที่ DSLAM Port เดิมต่อมาที่ MDF Port ปลายทาง หากมีการเปลี่ยนแปลงจุดก็ควรจะแค่เป็นการโยกสายจาก MDF Port เดิมมา MDF Port ใหม่หรือไม่คะ
ในกรณีนี้พอดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ