หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ทำเรื่องยกเลิกสินค้า ขอคืนเงิน ในระบบขึ้นว่าทำรายการคืนสำเร็จ แต่ยอดไม่เข้า
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ Lazada ทำเรื่องยกเลิกสินค้า ขอคืนเงิน ในระบบขึ้นว่าทำรายการคืนสำเร็จ แต่ยอดไม่เข้า เราต้องรอยอดกี่วันหรอคะ ? แล้วถ้ายอดเงินยังไม่อนเข้ามา ทำไมขึ้นว่าสำเร็จล่ะ ?
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
”ศุลกากร“ ยกเลิกการยกเว้นอากรนำเข้าสินค้ามูลค่าต่ำ(De minimis)สู่การจัดเก็บภาษีตั้งแต่ 1 บาทแรก ลดแต้มต่อ ชอปปิงออนไลน์
เรื่องใหญ่แล้ว https://www.bangkokbiznews.com/business/economic/1206373 "De Minimis" ช่องโหว่ที่กำลังจะถูกปิด ข้อกำหนดที่เรียกว่า "De Minimis" ซึ่งเป็นกฎที่ "ยกเว้นอากรนำเ
สมาชิกหมายเลข 2798340
คืนเงินจากlazada (ชำระด้วยwe card) เงินยังไม่เข้า
ผมยกเลิกสินค้าที่สั่งจาก lazada (ที่ชำระด้วยบัตร we card) ได้รับอีเมลเข้าว่าคืนเงินสำเร็จ เข้าไปเช็คก็ยังไม่มีเงินเข้ามา ตอนนี้รอมา7วันแล้วครับยังไม่มีเงินเข้ามาเลย ต้องรออีกกี่วัน หรือต้องทำอะไรหรือเ
สมาชิกหมายเลข 2380791
มีใครซื้อสินค้าใน Lasada แล้วไม่ได้สินค้าทางระบบแจ้งคืนเงินสำเร็จแต่ไม่พบยอดเงินไหมคะ เราโดน 2 รอบแล้ว
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าแต่ถูกทางร้านยกเลิกค่ะ และระบบแจ้งคืนเงินเข้าบช.ธ แล้ว แต่ไม่มียอดเข้าค่ะ 2 รอบแล้ว จะไม่ซื้อสินค้าจากแอปนี้อีกและจะเตือนครอบครัวไม่ให้ซื้อแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1023417
การคืนเงิน True money wallet ใน Lazada
ทำการยกเลิกสั่งสินค้าในลาซาด้าโดยการชำระเงินผ่านทางทรูมันนี่ Wallet และมันบอกว่าการคืนเงินสำเร็จแต่ไม่เห็นเงินเข้าบัญชีทูมันนี่ Wallet เลย
สมาชิกหมายเลข 6695172
จะร้อง สคบ. เรื่อง Lazada เอาเปรียบผู้บริโภค
ผมใช้คูปอง e voucher ที่ได้มาจากการแลกคะแนนจากGWM เป็นเงิน 3000 บาท สั่งซื้อสินค้าใน lazada แต่อยากเปลี่ยนแปลงออเดอร์เนื่องจากสั่งผิดแบบ เลยไปยกเลิกแล้วจะสั่งซื้อใหม่ ปรากฏว่า lazada ไม่อนุญาตใ
สมาชิกหมายเลข 7464744
### ระยะเวลาร้องเรียนออนไลน์สคบ.กับบริษัท lazada ที่เอาเปรียบผู้บริโภคอันนี้ใช้เวลาดำเนินการนานไหมครับ..
พอดีผมมีคูปองบัตรเครดิตเฉพาะส่วนตัวอยู่ แล้วผมสั่งซื้อสินค้าใน lazada แต่เกิดอยากเปลี่ยนแปลงออเดอร์ตอนหลังเลยไปยกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่ ปรากฏว่า lazada ไม่อนุญาตให้ผมเอาคูปองนั้นไปใช้อีกได้ ทั้งๆที่ในกร
สมาชิกหมายเลข 7333183
Lazada กับการยกเลิกสินค้า
คือ เมื่อวานได้สั่งซื้อ หูฟังไป แต่พอกลางดึก ดันได้คูปองลดราคามา เลยกดสั่งซื้อใหม่ โดยทำการกดยกเลิกของเก่าไปแล้ว แต่พอกดยกเลิกไป อยู่ดีๆ มันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่ง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้ากด มันยังอยู่ในขั้น
สมาชิกหมายเลข 990941
11.11lazadaสั่งไปแล้วไม่ได้ของขายทิพย์อีกไหม12.12นี้
เราได้รอซื้อสินค้าจากlazadaช่วงโปร11.11 ตอนเที่ยงคืนอดหลับอดนอนมาเอฟของด้วยความไว พอซื้อได้รีบกดซื้อเลย ทางร้านขึ้นสถานะว่าแพ็คของเรียนร้อย ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ แต่ได้ข้อความจากร้านค้าว่าlazadaใส่ราคา
สมาชิกหมายเลข 800302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ทำเรื่องยกเลิกสินค้า ขอคืนเงิน ในระบบขึ้นว่าทำรายการคืนสำเร็จ แต่ยอดไม่เข้า
ขอบคุณมากค่ะ