เรื่องมีอยู่ว่ามีลูกค้ามาสแกน QR ที่ร้านด้วย Shopee Pay ซึ่งปกติก็สแกนได้ ยอดเงินเข้าปกติไม่เคยมีปัญหาและเรื่องก็มีอยู่ว่าลูกค้าขาประจำมาซื้อของตามปกติแล้วก็สแกนจ่ายเหมือนกับที่เคยทำมาด้วย Shopee Pay ลูกค้าก็สแกนเข้า QR แม่มณีปกติ ตัดเงินใน Shopee Pay ของลูกค้าแล้วแต่ใน App แม่มณีไม่มีเด้งว่ามีเงินเข้า และเช็คไปในตัว App แล้วก็ไม่มีเงินเข้าเช่นกัน ก็คิดว่าระบบน่าจะดีเลย์หรืออย่างไร (ที่เคยเจอทิ้งไว้ 2-3 นาทีก็เข้าปกติ) แต่คราวนี้จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มียอดเข้าถึงยอดจะน้อยแต่ก็แอบกลัวการใช้งานและอาจจะงดรับ Shopee Pay สักระยะ ที่นี้ก็อยากสอบถามเพื่อน ๆ ว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้างแก้ปัญหาอย่างไร (แถว ๆ บ้านเด็ก ๆ ชอบใช้ช๊อปปี้เพย์ พอ ๆ กับ แบงค์ฟ้า) สอบถามไปยัง SCB บอกว่าต้องรอทาง Shopee Pay ส่วนสอบถามไปทางช๊อปปี้ติดต่อยากมากรออีเมลอย่างเดียวซึ่งรู้สึกไม่สะดวกเลย ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันหน่อยนะครับ

สอบถามเรื่องการโอนเงินของ Shopee pay ไปยังแม่มณี SCB