ล่าสุดวันนี้ 4 กรกฎาคม 66 ได้รับการติดต่อแล้วค่ะ
ใจจริงไม่อยากจะโพสต์กระทู้นะคะ เพราะคิดว่าติดต่อทางข้อความน่าจะดีกว่า และคิดว่าน่าจะเร็วกว่า
แต่บัดนี้เข้าใจแล้วทำไมคนถึงมาโพสต์ปัญหากันเยอะเกี่ยวกับ J&T
เราส่งข้อความไปหาเกี่ยวกับปัญหาของเรา
ฉบับที่ 1 3 กรกฎาคม เวลา 12:15:58 น.
ฉบับที่ 2 3 กรกฎาคม เวลา 14:30:26 น.
แต่ไม่ได้รับการตอบกลับเลย
-
แชทใน Facebook ก็ให้ต่อคิวนับถอยหลัง พอถึงคิว แจ้งว่า
สวัสดีค่ะ , เนื่องจากตอนนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ,
และปัญหาของเราก็ไม่ถูกแก้ พัสดุของเรานั่งรถวนไปวนมา
จากสมุทรปราการ มาปราจีน (บ้านผู้รับ) เมื่อวันที่ 2 วันนี้วันนี้วันที่ 3 สถานะเด้งกลับไปสมุทรปราการอีกแล้ว
คือกังวลว่า ของตีกลับเหรอ เพราะเรา order จากประเทศจีน
-
แจ้งปัญหาทุกอย่างไว้ใน INBOX แล้วค่ะ อันนี้แค่โพสต์อยากรู้เฉยๆว่า
ไม่เพียงพอกันเหรอคะบุคลากร หรือว่า 3 กรกฎาคม เป็นวันพยุดของบริษัทกัน
ฝากปัญหาของเราด้วยนะคะ
J&T Express พนักงานหลังไมค์ไม่เพียงพอกันเหรอคะ ?
ใจจริงไม่อยากจะโพสต์กระทู้นะคะ เพราะคิดว่าติดต่อทางข้อความน่าจะดีกว่า และคิดว่าน่าจะเร็วกว่า
แต่บัดนี้เข้าใจแล้วทำไมคนถึงมาโพสต์ปัญหากันเยอะเกี่ยวกับ J&T
เราส่งข้อความไปหาเกี่ยวกับปัญหาของเรา
ฉบับที่ 1 3 กรกฎาคม เวลา 12:15:58 น.
ฉบับที่ 2 3 กรกฎาคม เวลา 14:30:26 น.
แต่ไม่ได้รับการตอบกลับเลย
-
แชทใน Facebook ก็ให้ต่อคิวนับถอยหลัง พอถึงคิว แจ้งว่า
สวัสดีค่ะ , เนื่องจากตอนนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ,
และปัญหาของเราก็ไม่ถูกแก้ พัสดุของเรานั่งรถวนไปวนมา
จากสมุทรปราการ มาปราจีน (บ้านผู้รับ) เมื่อวันที่ 2 วันนี้วันนี้วันที่ 3 สถานะเด้งกลับไปสมุทรปราการอีกแล้ว
คือกังวลว่า ของตีกลับเหรอ เพราะเรา order จากประเทศจีน
-
แจ้งปัญหาทุกอย่างไว้ใน INBOX แล้วค่ะ อันนี้แค่โพสต์อยากรู้เฉยๆว่า
ไม่เพียงพอกันเหรอคะบุคลากร หรือว่า 3 กรกฎาคม เป็นวันพยุดของบริษัทกัน
ฝากปัญหาของเราด้วยนะคะ