J&T Express พนักงานหลังไมค์ไม่เพียงพอกันเหรอคะ ?

ล่าสุดวันนี้ 4 กรกฎาคม 66  ได้รับการติดต่อแล้วค่ะ  

ใจจริงไม่อยากจะโพสต์กระทู้นะคะ  เพราะคิดว่าติดต่อทางข้อความน่าจะดีกว่า  และคิดว่าน่าจะเร็วกว่า  
แต่บัดนี้เข้าใจแล้วทำไมคนถึงมาโพสต์ปัญหากันเยอะเกี่ยวกับ J&T 
เราส่งข้อความไปหาเกี่ยวกับปัญหาของเรา 
ฉบับที่ 1  3 กรกฎาคม เวลา 12:15:58 น. 
ฉบับที่ 2  3 กรกฎาคม เวลา 14:30:26 น.  
แต่ไม่ได้รับการตอบกลับเลย   
-
แชทใน Facebook  ก็ให้ต่อคิวนับถอยหลัง พอถึงคิว แจ้งว่า 
สวัสดีค่ะ , เนื่องจากตอนนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก , 
และปัญหาของเราก็ไม่ถูกแก้    พัสดุของเรานั่งรถวนไปวนมา  
จากสมุทรปราการ มาปราจีน (บ้านผู้รับ) เมื่อวันที่ 2    วันนี้วันนี้วันที่ 3 สถานะเด้งกลับไปสมุทรปราการอีกแล้ว 
คือกังวลว่า ของตีกลับเหรอ  เพราะเรา order จากประเทศจีน  

แจ้งปัญหาทุกอย่างไว้ใน INBOX แล้วค่ะ   อันนี้แค่โพสต์อยากรู้เฉยๆว่า 
ไม่เพียงพอกันเหรอคะบุคลากร    หรือว่า 3 กรกฎาคม เป็นวันพยุดของบริษัทกัน
ฝากปัญหาของเราด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่