หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Flash Express รับผิดชอบยังไงกับสิ่งค้าเสียหายระหว่างขนส่ง ที่ไม่ได้ทำประกัน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งของผ่านทาง แฟรช !!
สินค้าที่ได้รับมีปัญหา แจ้งเคลมก็ไม่ได้ แจ้งทางต้นสาขาก็ให้แจ้งเคลมกับตัวแทน แจ้งกับตัวแทนบอกทางต้นสาขาไม่รับเคลม สินค้าไม่ได้ซื้อประกันการส่ง
ของที่ซื้อสั่งมา มีปัญหา ส่งกลับไปเคลม ก็ต้องมาเคลมซ้ำสอง ปัญหาเยอะกับขนส่งนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express ทำของเสียหายระหว่างขนส่ง
ส่งของผ่านทาง แฟรช !! สินค้าที่ได้รับมีปัญหา แจ้งเคลมก็ไม่ได้ แจ้งทางต้นสาขาก็ให้แจ้งเคลมกับตัวแทน แจ้งกับตัวแทนบอกทางต้นสาขาไม่รับเคลม สินค้าไม่ได้ซื้อประกันการส่ง
สมาชิกหมายเลข 8805797
ผิดหวังกับการให้บริการของ Flash express
ผิดหวังกับการให้บริการของ Flash express ส่งสินค้าเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 2 Nov จนถึงตอนนี้ของก็ยังไม่ถึงปลายทาง สอบถามทาง Flash express Call center ก็ได้แต่รับแจ้งว่าของถูกส่งไปผิดที่ ตอนนี้ถูกส่ง
Grin
เคลมกับ JIB แล้วช้ามากกว่าจะดำเนินการอะไรแต่ละอย่าง หรือเป็นเรื่องปกติที่ผมคิดไปเองครับ
ส่งสินค้าจอคอมพิวเตอร์ให้เคลมตั้งแต่วันที่ 24 ตค ตอนนี้ 28 ตค ความคืบหน้าไม่มีเลยครับทำยังไงดีครับ อุปกรณ์สำรองตอนเคลมก็ไม่มีด้วยครับ ผมรู้สึกว่ามันช้าเหมือนแทบไม่ดำเนินการเลย หรือจริงๆแล้วมันช้าแบบนี
สมาชิกหมายเลข 5619182
เราจะสามารถทำอะไรกับบริษัทขนส่ง Flash Express ได้อย่างไรบ้าง
ขนส่ง Flash Express ทำสินค้าพัง แล้วไม่รับเคลม บอกว่าไม่อยู่ในเงื่อนไข ปัดความรับผิดชอบ เห็นคนอื่นก็โดนกันเยอะ เลยคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติ เราควรต้องจริงจังทำอะไรซักอย่าง ฟ้องร้อง แจ้งความ ร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 1782723
ส่งของ Flash ถึงสาขาแล้วแต่ไม่มีการเคลื่อนไหวจะชดเชยยังไงคะ
ส่งของตั้งแต่ 18 ต.ค จากภาคเหนือ ของถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน(20 ต.ค.) ตอนเก้าโมงเช้า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการส่งให้คนรับค่ะ ของมีมูลค่าสูงถูกคาไว้ที่สาขา สอบถามคอลเซนเตอร์ก็บอกจะเร่งให้ แต่ไม่มีการ
ปีกาซัส
ประกันชั้น 1 สามารถเคลมซ้ำได้ไหม
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับผม อยากทราบว่า ถ้าเกิดรถมีรอยแล้วเราไปเคลมกับประกันชั้นหนึ่งมาแล้ว 1 ครั้ง แล้วหลังจากนี้มีรอยเฉี่ยวชนเพิ่มขึ้นโดยไม่มีคู่กรณี จะสามารถเคลมกับประกันได้อีกไหมครับ ประกันของเมืองไ
สมาชิกหมายเลข 6820653
ส่งของ
แล้วผมต้องทำไงต่อ เคลมก็ไม่ได้ ตอนส่งก็จ่ายค่าประกัน #แล้วจะทำประกันเพื่ออะไร #ใครรับผิดชอบละ #สรุปจ่ายเพิ่ม แต่.... #ติดต่อมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5107686
สถานะขนส่งแฟรชอยู่ที่เดิม
เราสั่งของแล้วคนส่งใช้ขนส่ง แฟรช เรามาเช็คเลขดูมันขึ้นว่า “พัสดุของท่านกําลังรอการนําส่งเข้าระบบ“ ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค มาวันนี้วันที่2 พ.ย ยังอยู่ที่เดิม เราควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8470634
จะตามยอด cod ของขนส่งflashได้ทางไหนบ้างคะ
พอดี ร้านได้สมัครตัวแทนส่งพัสดุ ของmysave แล้ววันที่ 10/1/68 ร้านได้ทำการส่งพัสดุให้ลูกค้า โดยเลือกขนส่ง flash ลูกค้าได้รับสินค้า เมื่อวันที่ 13/1/68 ณ วันนี้ ยอด cod ยังไม่เข้าบัญชี สอบถามไปทางสาขาที
สมาชิกหมายเลข 8390446
ขนส่ง Flash Express ไม่มีความรับผิดชอบ
ส่งสินค้ากับทางแฟลช แต่สินค้าชำรุดแตกหัก ส่งเคลมกับทางแฟลชแต่แฟลชปัดความรับผิดชอบให้แจ้งเคลมกับทางร้านแทน ทางร้านส่งเรื่องให้แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้รับความรับผิดชอบจากทางแฟลชไหม ให้ส่งหลักฐานทุกอย่าง บิ
สมาชิกหมายเลข 8770407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Flash Express รับผิดชอบยังไงกับสิ่งค้าเสียหายระหว่างขนส่ง ที่ไม่ได้ทำประกัน
สินค้าที่ได้รับมีปัญหา แจ้งเคลมก็ไม่ได้ แจ้งทางต้นสาขาก็ให้แจ้งเคลมกับตัวแทน แจ้งกับตัวแทนบอกทางต้นสาขาไม่รับเคลม สินค้าไม่ได้ซื้อประกันการส่ง
ของที่ซื้อสั่งมา มีปัญหา ส่งกลับไปเคลม ก็ต้องมาเคลมซ้ำสอง ปัญหาเยอะกับขนส่งนี้