หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่า สิ่งที่ไม่เป็นแบรนด์ หรือแบรนด์ที่คนรู้จักน้อย และมาทำเป็นแบรนด์ได้ สามารถพัฒนาต่อไปได้มีอะไรบ้าง
กระทู้สนทนา
การตลาด
จากหัวข้อก็แบบอยากได้กลุ่มเป้าหมายขายให้ใคร ช่วงอายุเท่าไหร่ประมาณนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดอกไม้กินได้ At Flower ทำไมแค่ 2 ปี รายได้พุ่งเดือนละเกือบล้าน?
จากผู้รับเหมาภายใน สู่ฟาร์มดอกไม้กินได้สุดปัง! ธุรกิจที่ว่านี้คือ At Flower – Edible Flower Farm “ฟาร์มดอกไม้กินได้” ที่ใช้เวลาไม่ถึงสองปี กลายเป็นตัวท็อปในตลาด และทำยอดขายได้เดือน
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
SPKG รุกตลาดรับปีใหม่ เปิดตัวนวัตกรรมเกษตรกว่า 30 รายการ พร้อมขับเคลื่อนแบรนด์ด้วยภารกิจเพื่อสังคม
บริษัท เอสพีเคจี จำกัด (SPKG) ผู้พัฒนานวัตกรรมการเกษตรครบวงจร เดินหน้าต้อนรับปีใหม่ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทางการเกษตรกว่า 30 รายการ ภายใต้เป้าหมายยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยและสร้างระบบนิเวศเ
สมาชิกหมายเลข 5364784
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์ Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น.ในวันที่ธุรกิจอาหารแข่งกันด้วยจำนวนสาขา ทำเลทอง และการขยายตลาดให้เร็วที่สุด กลยุทธ์ของ iberry กลับเดินสวนทางพวกเขาเลือกที่จะ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8736398
ถอดบทเรียน 'ผู้นำ' สู่ 'ผู้ตาม' กับ 88 ปี แบรนด์ 'หอยนางรม' ต้นตำรับน้ำปลาพริกแบบซอง ขาย 20 ล้านต่อเดือน
ถอดบทเรียน 'ผู้นำ' สู่ 'ผู้ตาม' กับ 88 ปี แบรนด์ 'หอยนางรม' ต้นตำรับน้ำปลาพริกแบบซอง พลิกกวาดยอดขาย 20 ล้านต่อเดือน แบรนด์ หอยนางรม อยู่ในตลาดมา 88 ปีแล้ว จากรุ่นบุกเบิกกับ “พิไชย รัตนประสิทธ
สมาชิกหมายเลข 2933266
อนาคตกำลังมาถึง NEW MAZDA 3 2027
https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2897454 กระแสความนิยมในรถยนต์อเนกประสงค์เมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาทำให้ Mazda หันไปพัฒนารถครอสโอเวอร์เครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง โดยเน้นหนักไปที่ขนาดและสมรรถนะ ค
สมาชิกหมายเลข 8930230
OMODA & JAECOO ตั้งเป้า ขึ้นแท่นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุด กับยอด 1.5 ล้านคันทั่วโลกภายในปี 2030
OMODA & JAECOO เปิดเผยกลยุทธ์ระดับโลกภายใน 2030 ตั้งเป้าที่จะบรรลุส่วนแบ่งตลาด 10% ในแต่ละกลุ่มที่เกี่ยวข้อง เตรียมทำสถิติยอดขายทะยาน 1.5 ล้านคัน
PonTripleP
Butterbear ขับเคลื่อนแบรนด์ด้วย “แฟนด้อม”
Butterbear ขับเคลื่อนแบรนด์ด้วย “แฟนด้อม” บทความจาก Essential.co.th/butterbear ภายใต้ความน่ารัก สุด Cute ของน้องหมีเนย คือพลังของแฟนด้อมที่เชื่อมแบรนด์กับแฟนคลับ มาร่วมถอดรหัสความสำเร็จป
สมาชิกหมายเลข 8736398
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี source JIN'S "UNIVERSAL" APPEAL (เสน่ห์แบบ "ครอบจักรวาล" ของจ
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่า สิ่งที่ไม่เป็นแบรนด์ หรือแบรนด์ที่คนรู้จักน้อย และมาทำเป็นแบรนด์ได้ สามารถพัฒนาต่อไปได้มีอะไรบ้าง