หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่า สิ่งที่ไม่เป็นแบรนด์ หรือแบรนด์ที่คนรู้จักน้อย และมาทำเป็นแบรนด์ได้ สามารถพัฒนาต่อไปได้มีอะไรบ้าง
กระทู้สนทนา
การตลาด
จากหัวข้อก็แบบอยากได้กลุ่มเป้าหมายขายให้ใคร ช่วงอายุเท่าไหร่ประมาณนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Butterbear ขับเคลื่อนแบรนด์ด้วย “แฟนด้อม”
Butterbear ขับเคลื่อนแบรนด์ด้วย “แฟนด้อม” บทความจาก Essential.co.th/butterbear ภายใต้ความน่ารัก สุด Cute ของน้องหมีเนย คือพลังของแฟนด้อมที่เชื่อมแบรนด์กับแฟนคลับ มาร่วมถอดรหัสความสำเร็จป
สมาชิกหมายเลข 8736398
ตลาด EV จีนเดือด! AlixPartners คาดการณ์เหลือรอดแค่ 15 แบรนด์ถึงปี 2030
ใคร ๆ ก็รู้ว่าจีนคือตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีการแข่งขันที่ดุเดือดชนิดที่ว่ามีแบรนด์ EV เกิดขึ้นใหม่มากมายราวกับดอกเห็ด แต่ล่าสุดมีรายงานที่น่าตกใจออกมาครับว่า อีกไม่กี่ปีข้างหน้า แบรนด์
สมาชิกหมายเลข 745176
ถอดบทเรียน 'ผู้นำ' สู่ 'ผู้ตาม' กับ 88 ปี แบรนด์ 'หอยนางรม' ต้นตำรับน้ำปลาพริกแบบซอง ขาย 20 ล้านต่อเดือน
ถอดบทเรียน 'ผู้นำ' สู่ 'ผู้ตาม' กับ 88 ปี แบรนด์ 'หอยนางรม' ต้นตำรับน้ำปลาพริกแบบซอง พลิกกวาดยอดขาย 20 ล้านต่อเดือน แบรนด์ หอยนางรม อยู่ในตลาดมา 88 ปีแล้ว จากรุ่นบุกเบิกกับ “พิไชย รัตนประสิทธ
สมาชิกหมายเลข 2933266
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร น้ำปลา ขายดีตลอด
จริงแบบที่เขาว่า ถึงวันไหนไม่มีของกินกับข้าวอะไร ยังไงก็คลุกข้าวกินได้ "ผมอยู่ในธุรกิจน้ำปลาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร น้ำปลา ขายดีตลอดตั้งแต่ปิดสนามบิน น้ำท่วม ทุ
สมาชิกหมายเลข 2933266
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี source JIN'S "UNIVERSAL" APPEAL (เสน่ห์แบบ "ครอบจักรวาล" ของจ
ThirdFromtheLeft
ทำไม แบรนด์ไทย ชอบใช้ “ชื่อสัตว์” มาตั้ง “ชื่อแบรนด์” ทั้ง กระทิง งู ม้าลาย เสือ ช้าง
ทำไม แบรนด์ไทย ชอบใช้ “ชื่อสัตว์” มาตั้ง “ชื่อแบรนด์” ทั้ง กระทิง งู ม้าลาย เสือ ช้าง - MarketThink - เครื่องดื่มชูกำลัง กระทิงแดง - แป้งเย็นตรางู - ชุดเครื่องครัวตราหัวม้าลาย
สมาชิกหมายเลข 2933266
ซื้อแฟรนไชส์ ยังไงก็เจ๊ง ถ้าไม่รู้สิ่งนี้! 🤔
1. เงินลงทุน เลือกแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับงบลงทุน ควรประเมินค่าใช้จ่าย เงินทุนหมุนเวียน 2. แบรนด์ ศึกษาชื่อเสียงและจุดเด่นของแบรนด์ เลือกแบรนด์ที่การตลาดดี ได้รับค
parn 256
OMODA & JAECOO ตั้งเป้า ขึ้นแท่นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุด กับยอด 1.5 ล้านคันทั่วโลกภายในปี 2030
OMODA & JAECOO เปิดเผยกลยุทธ์ระดับโลกภายใน 2030 ตั้งเป้าที่จะบรรลุส่วนแบ่งตลาด 10% ในแต่ละกลุ่มที่เกี่ยวข้อง เตรียมทำสถิติยอดขายทะยาน 1.5 ล้านคัน
PonTripleP
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่า สิ่งที่ไม่เป็นแบรนด์ หรือแบรนด์ที่คนรู้จักน้อย และมาทำเป็นแบรนด์ได้ สามารถพัฒนาต่อไปได้มีอะไรบ้าง