หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอปส้ม การส่งคืนของ
กระทู้คำถาม
Shopee
มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง เวลาจะคืนสินค้า ถ้าร้านค้าเปิดของพิพาก ฝ่ายลูกค้าจะเสียเปรียบ
หรือแพ้ทันที มีใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ แอปม่วงยังเป็นกลางกว่าอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าน่าจะอ่านรายละเอียดไม่ครบ แล้วรีวิวให้คะแนน 1 ดาว ใน shopee
ลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามา พอรับสินค้า ลูกค้า กดรีวิวคะแนน 1 ดาว เขียนแค่ “สภาพสินค้าไม่ตรงตามรายละเอียด” ร้านเลยแชทหาลูกค้าว่า ลูกค้าได้รับสินค้ามีปัญหา/เสียหาย หรือ สินค้าไม่ตรงรายละเอียดอย่
สมาชิกหมายเลข 1939919
ร้านค้าใน Shopee
คือเราสั่งของในแอปส้ม (แก้วเก็บความเย็น) แล้วได้ของมาไม่ครบ เลยได้ทักไปสอบถามร้านค้าว่า ตัวหลอดที่มีมาให้มีแค่นี้หรอคะ (ขาดยางและจุกหลอด) มีมาให้แค่แท่งหลอดเปล่าๆ ทางร้านก็ตอบกลับมาว่า ปกติจะมีตัวจุกห
สมาชิกหมายเลข 8302396
Shopee กักเงินร้านค้านานไปมั้ยยยย!???
ขายของใน Shopee มาประมาณ 2ปีแล้วค่ะ รู้สึกว่า มาตราการคุ้มครองผู้ซื้ออะไรนี่เหมือนจะอำนวยให้ช้อปปี้สุดๆ หลังจากลูกค้ากดยืนยันการรับสินค้าแล้วประมาณ 7-10วัน ถึงจะมีการโอนเงินเข้ากระเป๋าที่ร้านค้า
สมาชิกหมายเลข 7413662
ธนาคารแจ้งอายัดบัตรเครดิตเนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะถูกคัดลอกหมายเลขบัตร
เมื่อคืนมี sms จาก TTB ว่าได้ทำการระงับบัตรเครดิตชั่วคราว เช้านี้จึงโทรติดต่อไปตามเบอร์ที่ให้มา จนท.แจ้งว่า ตรวจสอบพบความเสี่ยงที่จะถูกคัดลอกข้อมูลบัตร ถามว่าเกิดจากการสั่งซื้อสินค้าในเว็บไหน จนท.บอกว
พจมารร้าย
ร้านค้าไม่รอบคอบหรือเราเรื่องมากไปเอง
วันนี้ไปซื้อกาแฟอเมซซิ่ง(นามสมมติ) มีโปรแก้วที่สองลดห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ราคารวม 127.50 บาท เนื่องจากร้านไม่เคยมีสินค้าเศษ 50 สตางค์ก็เลยไม่มีเหรียญห้าสิบสตางค์ไว้ทอน จ่ายสองร้อยทอนมา 72 บาท เลยถามพนง.หา
สมาชิกหมายเลข 4130679
ขอให้เพิ่มโปรหลักซิมเติมเงิน AEC ซิมให้ลูกค้าเก่าโดยคิดค่าบริการเท่ากับค่าซื้อซิมใหม่ได้หรือไม่ครับ
โปรหลัก 3 โปรที่ลูกค้าเก่าสามารถเลือกเปลี่ยนได้ยังไม่ตอบโจทย์การใช้งาน ถ้าจะให้ทางทรูแจ้งฝ่ายไอทีของบริษัท ขอให้เพิ่มโปรหลักซิมเติมเงิน AEC ซิมให้ลูกค้าเก่าโดยคิดค่าบริการเท่ากับค่าซื้อซิมใหม่ได้หรือไ
nuimove
แอดมิน เสื้อใน zenne ตอบลูกค้าแบบนี้เหรอ
คือเรามีอะไรจะมาเล่า อยากให้เพื่อนๆ ในพันทิปช่วยพิจารณาหน่อยค่ะ ว่าแบบนี้ใครผิด!! คือเราสนใจเสื้อในแบรนด์ zenne ซึ่งมีเพจทาง Facebook และ Tiktok เราพยายามติดต่อเพจหลายครั้ง เพราะสนใจอยากซื้อของของเขา
สมาชิกหมายเลข 8959248
ร้านใน Shopee ส่งสินค้าผิด ถ้าซื้อแบบมีค่าส่ง เคลมสินค้าคืนจะได้ค่าส่งคืนด้วยไหม
ซื้อสินค้าจากร้านใน Shopee ใช้โค็ดส่งฟรี ชำระเงินทันที เพราะไม่มีคนอยู่รับสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ตอนที่สินค้ามาส่ง กลับมาบ้านเปิดดูแล้วส่งสินค้าผิด ก็มีให้กดเคลมสินค้า และนำสินค้าไปส่งที่จุดบริการ
สมาชิกหมายเลข 8573669
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ มือใหม่ shopee
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ เราจะส่งสินค้าให้ใหม่ ต้องให้ลูกค้ากดเคลมสินค้าเข้ามารึเปล่าคะ - มือใหม่ shopee ขอคำแนะนำค่ะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 1939919
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอปส้ม การส่งคืนของ
หรือแพ้ทันที มีใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ แอปม่วงยังเป็นกลางกว่าอีก