มาดูโปรไฟล์ของหัวหน้าทีม STREET WOMAN FIGHTER 2 กันสักหน่อยดีกว่า

1 MILLION - Lia Kim
คนนี้คงไม่ต้องแนะนำอะไรมาก สตูดิโอ 1 MILLION ออกแบบท่าเต้นมากมายให้วงต่างๆ ในวงการ K-POP ตัว Lia Kim เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างตั้งแต่ออกแบบท่าเต้นให้ Sunmi 24 hours, Ful Moon และ Gashina แต่ตัว Lia เองในช่วงหลังเริ่มมีอาการของโรค Asperger's syndrome ก็ต้องมาดูกันว่า ตัวนางจะผ่านความดราม่ากดดันของ Mnet ไปได้ดีแค่ไหน

DEEP N DAP - Mina Myoung
DEEP N DAP เป็นทีมที่รวมตัวกันเพื่อเข้าร่วมรายการนี้โดยเฉพาะ ตัว Mina Myoung เองก็เป็นที่รู้จักกันในหมู้นักเต้นเกาหลีอย่างกว้างขวางไม่ใช่น้อย เป็นนักออกแบบท่าเต้นให้ Jay Park เพลง All I Wanna do และ Yacht, Jessi เพลง Gucci, Red Velvet เพลง Phycho และยังมีส่วนร่วมในเพลงของวงอื่นๆ อีกหลายวง
อันที่จริง Mina Myoung คือหัวหน้าทีมตัวจริงของทีม WANT ใน SWF1 แต่เกิดข้อเท้าหักเสียก่อน เลยต้องให้ Choi Hyojin นำทีมแทน
ในกรุ๊ปนี้มี GooSeul อดีตไอดอลวง Girls' Alert ร่วมทีมอยู่ด้วยคนนึง

JAM REPUBLIC - Kirsten
กรุ๊ปนี้เป็นการรวมตัวของนักเต้นนานาชาติ มีแดนซ์สตูดิโออยู่ใน 23 ประเทศ และได้ร่วมออกแบบท่าเต้นให้กับวง K-POP หลายวง เช่น LE SSERAFIM Antifragile, BLACKPINK Pink Venom, ()I-DLE Tomboy, TWICE More & More เป็นต้น
ตัว Kirsten เองก็ประวัติไม่ใช่ย่อยๆ อยู่ในทีม Royal Family Dance Crew ตั้งแต่ยังอายุน้อยมาก ชนะ Hip Hop World Champion ตอนอายุ 13 อยู่ในทีมแดนเซอร์ของ Rihanna, Justin Bieber, Jennifer Lopez, Nicki Minaj เรียกว่าประสพการณ์สูงมาก

LADYBOUNCE - Nob
เป็นกรุ๊ปที่ตั้งขึ้นมานานมากกว่า 10 ปีแล้ว มีชื่อเสียงในหมู่นักเต้นแข่งขันสตรีทระดับนานาชาติ ตัว Nob เองก็อยู่ในทีมแดนเซอร์ให้กับ Hwasa มาก่อน

BEBE - Bada
Bada เป็นคนออกแบบคู่บุญของวง AESPA ทั้งท่าเต้นหักมือของ Next Level ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งท่าในเพลง Savage, Illusion และ Girls' และเป็นคนออกแบบท่าเต้นเพลง Faster ของ NCT 127 เพลง Rover ของ KAI คือทำงานกับศิลปินค่าย SM มาเยอะ

TSUBAKILL - Akanen
กรุ๊ปรวมดาวนักเต้นชาวญี่ปุ่น รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อรายการ SWF 2 โดยเฉพาะ ตัว Akanen เองก็อยู่ในวงการ K-POP มานานพอสมควร อยู่ในทีมแดนเซอร์ของ BOA ทำงานกับ WANNAONE ออกแบบท่าเต้นเพลง Free Somebody ในกับ f(x) LUNA เคยร่วมงานกับ Janet Jackson และศิลปินญี่ปุ่นดังๆ มากมาย เช่น Amuro Namie และ Kimura Takuya 

MANNQUEEN - Funky Y
ทีมนี้จะเรียกว่าสมาชิกครบเครื่องจนเกินหน้าเพื่อนก็ว่าได้ Funky Y, YoonJi และ Waackxxy นี่คือตัวแม่ด้าน waacking dance ชัดๆ Redlic ก็เป็น Performance Director ให้กับ AESPA ในเพลง black Mamba ล่าสุดมีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นเพลง Spicy อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งด้านการออกแบบท่าเต้นและการแบทเทิ่ล

WOLF'LO - Halo
ทีมนี้เป็นทีมที่เชี่ยวชาญด้านการแบทเทิ่ลเป็นพิเศษ ตัว Halo เองก็คร่ำหวดในวงการแบทเทิ่ลมาก อาจจะไม่เป็นที่รู้จักสำหรับแฟนๆ  K-POP แต่เรื่องแบทเทิ่มทีมนี้ไม่กลัวใครหน้าไหน

ดูโปรไฟล์แล้ว SWF 2 ก็น่าจะมีรสชาติเข้มข้นน่าติดตามมากอยู่นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่