ประสบการณ์โดนพนักงานเมินหรือบริการไม่ดี

แชร์ประสบการณ์โดนพนักงานเมินหรือบริการไม่ดีค่ะ ตั้งใจจะไปซื้อครีมมาลองใช้ดู หาตัวที่ถูกใจได้แล้วจากในเน็ต เช็คในเว็บว่ามีที่ไหนขายก็ไปที่นั่นค่ะ เราแต่งตัวเสื้อยืดกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะ ไปถึงก็เดินไปดูครีมตัวอื่นที่สนใจบ้าง ไม่รู้ครีมที่เล็งไว้อยู่ไหน เห็นพนักงานยืนอยู่ใกล้ๆประมาณสามคน ก็เลยถามว่ามีครีมตัวที่เราเล็งมาจากบ้านมั้ย (พูดมีหางเสียงนะ) พนักงานบอกว่าครีมตัวนี้ขายหมดแล้วค่ะ เราก็โอเค เลือกดูตัวอื่นต่อ ความรู้สึกระหว่างนั้นเหมือนถูกจ้องอะ เราก็เออไว้ซื้อวันหลังแล้วกันในเว็บน่าจะถูกกว่าก็เลยเดินออกมาเลย รู้สึกพนักงานบริการไม่ค่อยดี เพราะมาครั้งก่อนๆพนักงานก็พูดแนะนำสินค้าดี ถามต้องการบำรุงตรงไหนเป็นพิเศษ บลาๆ ครั้งนี้ออกันสามคนเราก็ถามไปคนนึง คนหนึ่งไม่รู้ถามคนสองคนสองบอกน่าจะครีมหมด พนักงานน่าจะคนละคนกันกับครั้งก่อนๆอันนี้พอเข้าใจได้เพราะเราก็ไม่ได้จำหน้าคนก่อนๆอะเนอะ แต่มาตรฐานการบริการสำหรับเราคือไม่ประทับใจมันรู้สึกไม่ดีอึดอัด ไม่ต้องมาเกาะติดลูกค้ามากก็ได้ แต่ช่วยสนใจลูกค้าหน่อย หรือเพราะการแต่งตัวของเราเหรอ? แต่ครั้งก่อนๆเราก็แต่งตัวแบบนี้นะ แล้วพนักงานไม่มีท่าทีจะพาไปดูชั้นวางสินค้าที่ครีมตัวนั้นเคยตั้งอยู่เลย บอกว่าน่าจะหมดแบบไม่มั่นใจด้วย!?

กลับถึงบ้านยังสงสัยว่าครีมตัวนี้มันขายหมดจริงมั้ย เพราะพนักงานตอบแบบไม่มั่นใจ เราก็ค้นหาในเว็บว่าสาขาที่เราเพิ่งไปมายังมีของมั้ย ปรากฎว่ายังมีสินค้าอยู่จ้า ไม่ได้ขึ้นว่าสินค้าใกล้หมดด้วย OMG ช็อคมากค่า รู้สึกไม่ดีตอนออกจากร้านแล้วมารู้ความจริงแบบนี้คือไม่โอเคมากๆเลย โคตรเสียความรู้สึก💔

ทั้งหมดที่เล่ามาคือสิ่งที่เราประสบพบเจอเลยมาระบายค่ะ ต่อจากนี้คงซื้อผ่านเว็บยาวๆไม่ก็ลองหาร้านอื่นเปิดประสบการณ์งานบริการใหม่ๆค่ะ ช้ำใจมาก เราแค่อยากซื้อครีม🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่