หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของผ่าน Lazada ขนส่งไม่ยอมส่งของ ยกเลิก order ไม่ได้
กระทู้สนทนา
Lazada
ร้องทุกข์
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ขนส่ง Cainiao ร้านจีนสถานะไม่ขึ้น
คือผมสั่งของจาก Lazada เป็นร้านจีนท◌ี◌่มีรีวิวดีแต่ รีวิวบอกของส่งนาน พอดีพึ่งเคยโดนคนส◌่ง cainiao ครั้งแรก " ตอนนี้สถานะล่าสุดคือคำสั่งซื้อของคุณถูกบรรจุเรียบร◌้อยและจะส่งต่อให้ เร็วๆนี้" แ
สมาชิกหมายเลข 8553231
ขนส่ง kex ส่งของ 10 วันยังไม่ถึง
ส่ง kex ไปตั่งแต่วันที่ 12 ธค 68 จนต้อนนี้ 23 ธค 68 พัสดุขึ้นกำลังจัดส่ง ยังไม่ถึงสักที โทรหา call center 3 รอบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มันมีวิธีติดตามแบบอื่นไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 3924531
เตือนภัย สั่งของ LAZADA ระวังโดนโกง
เตือนภัย สั่งของ LAZADA อย่าจ่ายเงินก่อนส่ง เพราะถ้าร้านไม่ส่งของ และร้านไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อให้ ลูกค้าอย่างเราก็ไม่ได้เงินคืนจาก lazada สั่งของตั้งแต่ 2 ก
สมาชิกหมายเลข 7261542
ผมมีโอกาสได้เงินคืนจาก Lazada ไหมคับ
สถานะการส่งซื้อมีดังนี้ ผมส่งซื้อโทรศัทพ์ xiaomi mi4c จากร้าน gadgetdoor ผ่าน Lazada แล้วจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป ORDER # 363838832 Standard Delivery between 17 - 19/01/2016 15/01/2016 08:53:02 สินค
สมาชิกหมายเลข 1286881
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center
สมาชิกหมายเลข 8886247
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
ปฏิเสธรับสินค้าจากขนส่ง lazada แล้ว แต่ร้านปฏิเสธคำขอยกเลิก ต้องทำอย่างไร
ปฏิเสธรับสินค้าจาก lazada แล้ว แต่ร้านปฏิเสธคำขอ ต้องทำอย่างไร ต้องการเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 2950307
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
ผู้ขายส่งสินค้าในระบบไป.. ของหายไปในระบบshopee.. รับผิดชอบไม่เต็มค่าของ.. สะงั้น..ไร้ความรับผิดชอบจริงๆๆshopee
case นี้แปลกมากจากการส่งสินค้าในระบบshopee ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านผ่านระบบshopee ทางร้านได้รับorderยืนยันและจัดส่ง.. สินค้าเข้าระบบการจัดส่งแล้วรอเคลื่อนย้ายไปหน่วยอื่น ระบบนั้นสินค้ากำลัง
สมาชิกหมายเลข 9174709
Lazada ทำผมอีกแล้ว ทำเรื่องคืนเงิน ตอนนี้ยังไม่ได้เลย
เรื่องคือ คำสั่งซื้อเลขที่ 369269322 1. ทำการสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 19/9/2015 2. กำหนดส่งของวันที่ 22/9/2015 * ปัญหาอยู่ที่ บ. ขนส่งไม่มาส่งของตามที่กำหนดและที่สำคัญ โทรตรวจสอบ บ. ขนส่ง ได้ผลมาว่า
kittisakaoa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของผ่าน Lazada ขนส่งไม่ยอมส่งของ ยกเลิก order ไม่ได้