KERRY ขนส่งสุดห่วยแตก

พอดีแม่ได้รับพัสดุที่เก็บเงินปลายทางมา ก็จ่ายเงินรับตามปกติเนื่องจากปกติแม่จ่ายเงินปลายทางอยู่แล้ว และสั่งบ่อย ซึ่งคราวนี้พัสดุที่เก็บเงินปลายทางก็มาส่งปกติก็จ่ายเงินรับตามปกติ แต่พอเปิดกล่องมาเปิดเป็นครีมที่ไม่ได้สั่ง (โดนหลอก) ซึ่งทันที่เปิดมาแล้วเห็นว่าโดนหลอกจึงโทรไปแจ้งพนักงานที่จัดส่งทันที่ตามเบอร์ที่โทรมาแจ้งตอนจะเข้ามาส่ง ซึ่งพนักงานพูดจาแย่ใส่มากๆบอกว่าไม่ฉลาด ไม่ยอมดูก่อนรับ และได้แจ้งให้โทรไปที่เบอร์ สนญ. ให้ทาง admin ดำเนินการให้ ซึ่งก็โทรไปและแจ้งมาว่ารับเรื่อวและจะระงับการจ่ายให้เนื่องจากเก็บเงินปลายทางใช้เวลา 7 วัน ในการโอนให้ผู้ส่ง ผ่านมา 7 วันโทรไปอัพเดท admin (คนละคนกับวันที่แจ้ง) กลับแจ้งมาว่าโอนเงินให้ผู้ส่งเรียบร้อยแล้ว ให้ไปแจ้งความ คือจำนวนเงินมันแค่ 125 ไม่ได้อยากได้คืนจนตัวสั่นขนาดนั้น แต่โมโหที่โดนหลอก ไม่ยากให้มิจฉาชีพมันได้เงิน พอมาเจอกับการจัดการปัญหาของบริษัทขนส่งปัญญาอ่อนนี่ยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่ แค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ของขนส่งเบอร์ 1 ของไทยที่ระบบสุดห่วยแตก

ปล.เคสนี้เคยเกิดขึ้นครั้งนึง ตอนนั้นเป็นขนส่งของ J&T ได้รับเงินคืนในวันที่โทรเลย (ซึ่งมันควรเป็นแบบนี้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่