หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทาง true ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
TrueID
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก เข้าไปในเวป และ app: True iService ก็เปลี่ยนไม่ได้ อยากให้ช่วยแนะนำแพคเกจ
ขอบคุณ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูมูฟบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้เลยได้ไหม แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือน
จะยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือนทำยังไง เพราะเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9074546
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
หมดปัญญาจะยกเลิก แพคเกจเสริมมือถือ True แอดมินทรูช่วยหน่อย
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 99 บาท โทร 200 นาทีของพ่อ พยายามแล้วทำไม่ได้ *190# ก็ไม่ได้ผล
Yuttinai
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ซื้อโรมมิ่งซิมเติมเงิน True
ถ้าเรากดซื้อโรมมิ่งในแอป true iservice ระบบจะนับจำนวนวันเริ่มจากวันที่ซื้อเลยรึเปล่าคะ ถ้าซื้อแพคเกจไว้ก่อน เราสามารถกำหนดช่วงวันที่จะใช้งานที่ต่างประเทศด้วยตัวเองได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1207716
ทำไมทรูไม่หักเงินค่าบริการเน็ต
ทรูมูฟฯ ไม่หักค่าบริการคับ ทั้งๆที่เติมเงนไว้แล้ว จะต่อแพคเดิม ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9087647
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089353
TrueiD ถูกบล็อค แจ้ง 1242 ผ่านมาหลายวันแล้วไม่เห็นจะแก้ อะไรให้ได้?
สมาชิกหมายเลข 5008169
ตั้งการเปลี่ยนเบอร์เก่าเป็น esim
พอดีจะเอาเบอร์เก่ามาเปลี่ยนเป็นesimครับ แต่ไปที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าไม่ได้ลงทะเบียนเบอร์นี้เอง ไม่มีชื่อ พนักงานบอกซื้อที่ตู้ใช่ไหม เราก็คิดว่าน่าจะใช่เพราะมันนานมากแล้วเบอร์นี้ แต่อยากทราบว่าต้องแก้ไขอ
สมาชิกหมายเลข 4891406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
TrueID
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทาง true ครับ
ขอบคุณ ครับ