คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7606025
Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งดังนี้ค่ะ กรณีโอนเงินผิดบัญชี และคุณสมาชิกหมายเลข 7606025 ดำเนินการแจ้งความและเขียนคำร้องผ่านสาขาเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ยื่นคำร้องกับทางธนาคารต้นทางแล้ว ทางธนาคารจะประสานงานติดตามไปยังเจ้าของบัญชีที่ท่านโอนไปผิด เพื่อให้รับทราบและมาดำเนินการเซ็นเอกสารเพื่อคืนเงินค่ะ ซึ่งการติดตามอาจจะต้องใช้ระยะเวลา ขึ้นอยู่กับว่าธนาคารจะติดตามเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิดได้ในช่วงเวลาใด ดังนั้นจึงไม่สามารถกำหนดวันที่แน่นอนได้ค่ะ
อย่างไรแล้วเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งได้นะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งดังนี้ค่ะ กรณีโอนเงินผิดบัญชี และคุณสมาชิกหมายเลข 7606025 ดำเนินการแจ้งความและเขียนคำร้องผ่านสาขาเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ยื่นคำร้องกับทางธนาคารต้นทางแล้ว ทางธนาคารจะประสานงานติดตามไปยังเจ้าของบัญชีที่ท่านโอนไปผิด เพื่อให้รับทราบและมาดำเนินการเซ็นเอกสารเพื่อคืนเงินค่ะ ซึ่งการติดตามอาจจะต้องใช้ระยะเวลา ขึ้นอยู่กับว่าธนาคารจะติดตามเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิดได้ในช่วงเวลาใด ดังนั้นจึงไม่สามารถกำหนดวันที่แน่นอนได้ค่ะ
อย่างไรแล้วเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งได้นะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เรื่องโอนเงินต้นทางจากแบงค์กรุงศรีไปปลายทางกรุงเทพ