หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Avoderm แบรนด์ที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
แมว
ธุรกรรมออนไลน์
สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิก เราเป็นหนึ่งในทาสแมวที่เวลาเลือกอาหารก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเรา ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อ Avoderm ค่อนข้างบ่อยเพราะแมวที่บ้านชอบ และสั่งซื้อมาหลายปีไม่เคยเจอสินค้ามีปัญหา จนมาวันนี้สิ้นค้าที่เราได้รับเกิดปัญหาขึ้นค่ะ กลิ่นของอาหารมีความเหม็นหืน เม็ดแห้งไม่มันเงาเหมือนปกติ จนน้องแมวที่บ้านไม่ทานเลย เราจึงตัดสินใจทักบอกร้านค้า ตอนทักบอกก็ไม่ได้คิดหรอกนะคะว่าจะเคลมสินค้าได้ไหมเพราะเรากดยอมรับสินค้าไป2-3 เดือนแล้ว แต่ที่เพิ่งเปิดถุงให้น้องทาน เพราะถุงเก่าเพิ่งหมดค่ะ โดยสิ่งที่ทางร้านตอบกลับมา มันทำให้เรารู้สึกประทับใจมากค่ะ เขาติดต่อไปยังเซลล์ของแบรนด์ Avoderm ทันทีเพื่อแจ้งเกี่ยวกับปัญหาของสินค้าที่ลูกค้าได้รับ และไม่ถึง 15 นาที ทางเซลล์โทรมาขอโทษเราและพร้อมที่จะจัดส่งสินค้า Lot ใหม่มาให้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไขเลยค่ะ วันนี้เรามาแชร์กระทู้นี้เพื่อหวังว่าทาสแมวท่านใดที่เจอเหตุการณ์เหมือนกับเรา จะได้มีไว้เป็นข้อมูลค่ะ ว่าร้านค้านี้ jumjim.petshop และแบรนด์ Avoderm มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดียิ่งค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242ื มีไว้ทำไม
ติดต่อไปมีแต่เปิดเทปให้ฟัง กด0รอคุยกับเจ้าหน้าที่ 23นาทีผ่านไปยังไม่มีแมวตัวไหนว่าง ปัญหาไม่เคยแก้
สมาชิกหมายเลข 2301465
โอ้กะจู๋ ปรับเกมสู้ต้นทุน เพิ่มเมนูจานเดี่ยว-ทำ Baby Size /// รับฟีดแบ็กหนอนใน Wrap ย้ำผักออแกนิก 100%
ช่วง 1–2 ปีที่ผ่านมา ถ้าพูดถึงร้านอาหารสายสุขภาพชื่อของ “โอ้กะจู๋” น่าจะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ทั้งด้านบวกและด้านที่ต้องรับแรงกระแทกแบบเต็ม ๆ ด้านหนึ่งคือความปัง -
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
น้ำมันมะกอก extra virgin จะดูของแท้ด้วยวิธีใด?
เราเพิ่งมาหาข้อมูลเกี่ยวกับน้ำมันมะกอก extra virgin ว่าจะเอามาลองกินสดๆ สำหรับตัวเอง และผสมกับอาหารให้ผู้ใหญ่ที่บ้านทาน ไม่ได้เน้นอร่อย แต่เน้นเรื่องสุขภาพค่ะ แต่พอหาข้อมูลแล้วเจอเรื่องของปลอม เจือป
สมาชิกหมายเลข 3010752
ธนาคารกรุงไทยหักเงินไปกลางดึก
งงเลยค่ะ ตื่นมาเจอเงินโดนหัก ไม่ได้มีประวัติโอนให้ใครแล้วเงินยังไม่เข้าด้วย อันนี้อยู่ๆ หักไปเลย มันคือค่าอะไรหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 4789671
⁉️ทำไมแมวชอบคาบอะไรแปลก ๆ มาฝากทาส 🐱🪳🐍🦎🐀
⁉️ทำไมแมวชอบคาบอะไรแปลก ๆ มาฝากทาส 🐱🪳🐍🦎🐀 การที่น้องแมวชอบคาบอะไรแปลก ๆ มาฝากเราเนี่ย เป็นพฤติกรรมที่น่ารัก (แม้บางทีจะแอบตกใจ) และมีเหตุผลที่ซับซ้อนอยู่เบื้องหลัง หลัก ๆ แล้วมาจากสัญชาตญาณและการแสดงออ
เม่าบนยอดดอย
AIS สมาชิก แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
เนื่องจากสมัครสตรีมมิ่งรายเดือนพันกว่าบาท แต่อยู่ๆสมาชิกของ iqiyi หลุดเพียงแค่แอปเดียว แอปอื่นไม่มีปัญหา ต่ออายุอัตโนมัติ มีแค่แอปนี้หลุด งงมาก ใครรู้ช่วยวิธีแก้ปัญหา รบกวนด้วยค่ะ ติดต่อเอไอเอสรอสายเป
สมาชิกหมายเลข 9210689
อวสาน Outlet Mall ในวันที่ลูกค้าเงียบเหงา! [ThaiFranchise Today]
https://www.youtube.com/watch?v=TNFqvE95rR0 ในยุคที่ธุรกิจค้าปลีกทั่วโลกกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจากแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ศูนย์การค้ารูปแบบ “Outlet Mall” ซึ่งเคยเป็นแหล่งช้อปสินค้าแบร
นักลงทุนหญิง
เตือนภัย! Sinocare เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เจอยี่ห้อนี้หนีไปให้ไกล
สั่งเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดแบบแต่เนื่อง CGM ใช้โค้ดเหลือ1,500 กว่าๆ จาก Sinocare Shopee Mall ควรจะวัดได้ 15 วัน วันที่ 6 พัง กราฟหลุด ตอนรับสินค้ามีไลน์ After Service ให้แอด เลยทักไปถามแอดมิน นอก
สมาชิกหมายเลข 805125
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
ได้รับข้อความนี้จาก บางจาก มันหมายความว่าอย่างไร
ข้อความจาก บางจาก ของจริง หรือ มิจฉาชีพ ก็ไม่ทราบ บริษัทขอแจ้งว่าได้ตรวจพบการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล อย่างไรก็ดีไม่มีข้อมูลอ่อนไหว ข้อมูลธุรกรรมการเงินถูกละเมิด จากเหตุดังกล่าวบริษัทได้ยกระดับมาตรการร
สมาชิกหมายเลข 8026542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
แมว
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Avoderm แบรนด์ที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า