หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Avoderm แบรนด์ที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
แมว
ธุรกรรมออนไลน์
สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิก เราเป็นหนึ่งในทาสแมวที่เวลาเลือกอาหารก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเรา ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อ Avoderm ค่อนข้างบ่อยเพราะแมวที่บ้านชอบ และสั่งซื้อมาหลายปีไม่เคยเจอสินค้ามีปัญหา จนมาวันนี้สิ้นค้าที่เราได้รับเกิดปัญหาขึ้นค่ะ กลิ่นของอาหารมีความเหม็นหืน เม็ดแห้งไม่มันเงาเหมือนปกติ จนน้องแมวที่บ้านไม่ทานเลย เราจึงตัดสินใจทักบอกร้านค้า ตอนทักบอกก็ไม่ได้คิดหรอกนะคะว่าจะเคลมสินค้าได้ไหมเพราะเรากดยอมรับสินค้าไป2-3 เดือนแล้ว แต่ที่เพิ่งเปิดถุงให้น้องทาน เพราะถุงเก่าเพิ่งหมดค่ะ โดยสิ่งที่ทางร้านตอบกลับมา มันทำให้เรารู้สึกประทับใจมากค่ะ เขาติดต่อไปยังเซลล์ของแบรนด์ Avoderm ทันทีเพื่อแจ้งเกี่ยวกับปัญหาของสินค้าที่ลูกค้าได้รับ และไม่ถึง 15 นาที ทางเซลล์โทรมาขอโทษเราและพร้อมที่จะจัดส่งสินค้า Lot ใหม่มาให้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไขเลยค่ะ วันนี้เรามาแชร์กระทู้นี้เพื่อหวังว่าทาสแมวท่านใดที่เจอเหตุการณ์เหมือนกับเรา จะได้มีไว้เป็นข้อมูลค่ะ ว่าร้านค้านี้ jumjim.petshop และแบรนด์ Avoderm มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดียิ่งค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยุติธรรมจริงหรือ? Flash Express ส่งพัสดุในยุคนี้ 2025 มูลค่าสินค้า สูง หลักหมื่น แต่พอหาย Flash Care รับผิดชอบ 5000 บาท!
เรื่องคือ ผมใช้บริการ Flash Express เป็นประจำ เกิดเหตุสินค้า หาย เสียหาย ถูกสลับ ทำลาย ผสมกันไป มีการเสียหายทุกปี แต่ปีนี้ ผมโดนหนักเกินไป พัสดุ หาย!!!! มูลค่าสินค้า 12,000 บาท และ 22,000 บาท ชิ้น
สมาชิกหมายเลข 1656504
GoWabi แจกโปรดี ๆ สำหรับคนรักน้องหมาน้องแมว ที่โรงพยาบาลสัตว์แฮปปี้เพ็ท รัชดาภิเษก
วันนี้เจอโปรโมชั่นดี ๆ ผ่านแอป GoWabi มาฝากกันค่ะ จากที่ได้ใช้โปรโมชั่นผ่านแอป รู้สึกอยากบอกต่อ เพราะราคาที่ได้ถือว่าคุ้มมาก ๆ ค่ะ จากการสอบถาม พี่ ๆเจ้าหน้าที่ เขาน่ารักและให้คำปรึกษาดีมาก ๆ เพราะนอก
สมาชิกหมายเลข 2182593
คำพูดมากมาย ความหมาย อวสาน = คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025
คำพูดมากมาย ความหมาย ‘อวสาน’ แต่รอบนี้ อาจต้องอวสานกันจริงๆ เมื่อ คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025 ว่า… 👉 ในอนาคต “อินฟลูเอนเซอร์”
สมาชิกหมายเลข 8912721
Shopee พนักงานเวลาส่งของต้องให้ลูกค้าเซ็นหรือเปล่าครับ
พอดีพนักงานชอบคิดแทนเอาของวางหน้าบ้านเลย ไม่โทรมาถามลูกค้าก่อน คิดแทนลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่อยู่แล้วของหายจะทำยังไง ลูกค้าอาจจะอยากรับพัสดุเองกับมือ หรือลูกค้าไม่อยู่บ้านหลายวัน ของหายจะทำยังไงถ้าไม่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 8874718
คุณคมสันต์ แซ่ลี ริเริ่มนำเข้าแบรนด์จีน 100 แบรนด์ ถล่มตลาดไทยเนี่ยมันดีจริงเหรอครับ
ตามมุมมองคมสันต์ อินฟลูเอนเซอร์ไม่มีค่า เพราะ AI มาทดแทน : ข้อนี้ผมเห็นต่างนะครับด้วยนิสัยคนไทยที่บูชาตัวบุคคลสูงมากๆ ระดับเลียกันจนเปียกรักกันปานจะแหกดูตตม อยากให้คนที่ตัวเองชอบเป็นฝ่ายถูกทั้งนั
สมาชิกหมายเลข 8104414
SIRI : แสนสิริ เขย่าตลาดรับสร้างบ้าน เจาะลูกค้าราคา 3.29-15 ล้าน
https://www.youtube.com/watch?v=HuhhjU8t5Skhttps://www.prachachat.net/breaking-news/news-1770889 จุดแข็งที่เหนือกว่าคู่แแข่งในตลาด“ต้นแบบ Crafted by Sansiri” มาพร้อมกับจุดเด่นที่ไม่มีใครเ
superman2007
ทรูสามารถลดความเร็วอินเตอร์เน็ตลูกค้าได้โดยไม่แจ้งได้ใช้มั้ยครับ
ผมขอท้าวความก่อนนิดนึงเมื่อเช้ามีสายจาก 1412 เข้ามาเสนอว่ามีโปรโมชั่นพิเศษที่สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัความเร็ว ผมก็เลยเอ๊ะในใจเพราะโปรของผมมันไม่จำกัความเร็วอยู่แล้ว จึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นปรากฏว่า เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5833195
สั่งของใน Line Shopping ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้
คือเราสั่งของใน Line Shopping แล้วดูเหมือนว่าร้านจะไม่ได้แอคทีฟแล้ว 4 วันไม่มีการอัพเดตอะไร ทักร้านไปร้านไม่ตอบแชท ก็คิดว่าร้านน่าจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมเราไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 7588296
20 ปีที่ไว้ใจ วันนี้ถึงเวลาตัดใจจากซัมซุง จากรักกลายเป็น .............
ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมาผมใช้โทรศัพท์ซัมซุงมาตลอด ไม่เคยพบเจอปัญหาสำคัญใด ๆ แต่เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โทรศัพท์ที่ใช้อยู่เกิดเส้นสีเขียวขึ้นบนหน้าจอ ทั้งที่ไม่เคยตก ไม่เคยกระแทก ตื่นเช้ามาก็พ
สมาชิกหมายเลข 1879960
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
แมว
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Avoderm แบรนด์ที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า