หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับ จนท.AIS 1175 ค่ะ โทรไป กดวนหลายรอบมาก ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
อยากคุยกับ จนท.AIS 1175 ค่ะ โทรไป กดวนหลายรอบมาก ไม่ได้คุยซะที แพคดิสนีย์ ปรับราคา เป็น 99.- แล้วหรอคะ จะยกเลิก ขอเงินคืนค่ะ
ไม่ได้ดูอะไรกับ ดิสนีย์มาหลายเดือนแล้ว แต่เห็น49.- บาทก็ไม่ได้ยกเลิกอะไร รอบนี้เปลี่ยนเป็นหัก 99.- ตกใจเลยค่ะ
อยากคุยกับ จนท.มากกว่าน้องอุ่นใจค่ะ
**พึ่งหักไปเมื่อสักครู่นี้เลย 7.03 น.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาท
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาทต่อเดือน ในแอพไม่ยอมให้กดยกเลิกทั้งๆ ที่หักเงินครบรอบ 99 บาทแล้วเดือนที่ผ่านมา รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ไม่สามารถส่งหลังไมค์หาเจ้าหน้าที่ได้ + เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9105049
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
AIS กับ AIS fibre ช่วยยกเลิกการบล็อคบางเว็บหน่อยครับ
8800945823 ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้คุยซะที แอพ My AIS ก็ไม่ช่วย หรือเป็นหน้าที่ผู้ใช้งานต้องเรียนรู้การมุด VPN
Doraneko De Novo
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
แพ็กเกจเนทรายปี ais และติดต่อแจ้งปัญหา
ผมใช้เนทรายปีของ ais และวันที่ 5 ต.ค. 67 ครบปี ที่จะต้องเติมเงินรอ ผมได้โทร 1175 ช่วง 9โมงกว่า แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ผมจึงได้สอบถามไปยังอุ่นใจ แต่ติดต่อไม่ได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลยต้องทิ้งเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 1936993
วิธีติดต่อ AIS
พอดีเจอปัญหา ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G เลยเข้าไปดูที่แอพ My AI
สมาชิกหมายเลข 1480639
แพ็คเกจ play premium plus จะได้เงินคืนมั้ยคะ
วันที่ 7 ตค 2567 มีสายจาก ais 1175 โทรมา เรากดรับสาย แล้วพนักงานก็พูดเกี่ยวกับแพ็คเกจ play premium plus พูดเร็วมากกกกกกก พูดจนเราฟังไม่ทัน จับใจความไม่ได้ แต่จำได้ว่าพูดวนๆๆคล้ายๆเดิมอยู่ 3 รอบ เราก็ต
สมาชิกหมายเลข 3482951
1.เงินหาย ค่ายAis 2.อุ่นใจไม่ได้ช่วยอะไร 3.โทร 1175 ไม่มีมนุษย์รับสาย แล้วจะแก้ปัญหาให้ผมได้อย่างไร
ผมถูกหักเงินโดยเบอร์แปลก แต่ผมไม่ได้รับ SMS อะไรเลย ผมเคยใช้ *137 ยกเลิกรับ sms แบบเสียเงินทั้งหมด นานมาแล้วและไม่เคยมี sms หักเงินมานานแล้วแต่นี่ มาจากไหนไม่รู้ ไปสมัครตอนไหนก็ไม่ทราบ จะบอกว่าได้รับ
สมาชิกหมายเลข 6993336
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
Ais บริการแย่มาก ติดต่อยกเลิกโปรโคตรยากแย่จริงแล้วตัดเงินตลอด หักเงินยิ่งกว่าอะไรโคตดพ่อโคตแม่ชิติดต่อโคตดยาก
สมาชิกหมายเลข 7805960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับ จนท.AIS 1175 ค่ะ โทรไป กดวนหลายรอบมาก ค่ะ
ไม่ได้ดูอะไรกับ ดิสนีย์มาหลายเดือนแล้ว แต่เห็น49.- บาทก็ไม่ได้ยกเลิกอะไร รอบนี้เปลี่ยนเป็นหัก 99.- ตกใจเลยค่ะ
อยากคุยกับ จนท.มากกว่าน้องอุ่นใจค่ะ
**พึ่งหักไปเมื่อสักครู่นี้เลย 7.03 น.