คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำให้ฟ้องเลยครับ
ไม่ต้องไกล่เกลี่ย

ถึงมันจะเสียเวลาเรา แต่โดนฟ้องมากๆ บริษัทเสียเองซะมากกว่า
ไม่ต้องไกล่เกลี่ย

ถึงมันจะเสียเวลาเรา แต่โดนฟ้องมากๆ บริษัทเสียเองซะมากกว่า
สมาชิกหมายเลข 5338988 ถูกใจ, PinkuButa ถูกใจ, BeeJang ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7604828 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6251279 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
ร้องทุกข์
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
เมื่อเราสั่งอาหารบนแอพฯแต่ไม่ได้รับของควรทำยังไงต่อ?
แจ้งพนักงานทางแอพแต่เขาไม่ดำเนินการอะไรให้แม้แต่น้อย อยากทราบว่าทำยังไงต่อดีครับ
ผมได้ดำเนินการแล้ว
1.ตรวจสอบจุดรับแล้วไม่พบสินค้า
2.มีจุดรับอาหารจุดรับเดียวและข้างๆมีร้านค้าซึ่งเป็นของเจ้าของที่พักและช่วยดูสินค้าบริเวณจุดรับ ซึ่งไม่มีสินค้ามาส่งจริง
3.รูปที่ไรเดอร์แนบเป็นคนละที่จัดส่ง
ถึงแม้ยอดจะไม่มากแต่ก็เสียทั้งเวลา เงิน และความรู้สึกครับ
## ล่าสุดไม่ได้ติดต่ออะไรไปเพราะเตรียมไปแจ้งความและเตรียมฟ้องผ่านออนไลน์แต่เช็คอีเมล์มีการยกเลิกและคืนเงินแล้ว