เมื่อเราสั่งอาหารบนแอพฯแต่ไม่ได้รับของควรทำยังไงต่อ?

ผมสั่งอาหารบนแอพสีชมพูรูปสัตว์แต่ไม่ได้รับของ
แจ้งพนักงานทางแอพแต่เขาไม่ดำเนินการอะไรให้แม้แต่น้อย อยากทราบว่าทำยังไงต่อดีครับ

ผมได้ดำเนินการแล้ว
1.ตรวจสอบจุดรับแล้วไม่พบสินค้า
2.มีจุดรับอาหารจุดรับเดียวและข้างๆมีร้านค้าซึ่งเป็นของเจ้าของที่พักและช่วยดูสินค้าบริเวณจุดรับ ซึ่งไม่มีสินค้ามาส่งจริง
3.รูปที่ไรเดอร์แนบเป็นคนละที่จัดส่ง

ถึงแม้ยอดจะไม่มากแต่ก็เสียทั้งเวลา เงิน และความรู้สึกครับ

## ล่าสุดไม่ได้ติดต่ออะไรไปเพราะเตรียมไปแจ้งความและเตรียมฟ้องผ่านออนไลน์แต่เช็คอีเมล์มีการยกเลิกและคืนเงินแล้ว  
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำให้ฟ้องเลยครับ
ไม่ต้องไกล่เกลี่ย


ถึงมันจะเสียเวลาเรา แต่โดนฟ้องมากๆ บริษัทเสียเองซะมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่