หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Tiktokต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
TikTok
สวัสดีค่ะ สอบถามเกี่ยวกับการแจ้งปัญหาร่วมกิจกรรมเชิญเพื่อน แต่ไม่ได้รับเงินตามที่เขียนไว้ ทำตามกติกาทุกอย่าง ดูครบ10วันแต่แถบวันไม่เลื่อน หาเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ในอินเตอร์เน็ตก็ไม่เจอค่ะ มีใครพอจะทราบมั้ยคะว่าต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานj&t ไม่โทรมาก่อนส่งและเลื่อนเวลาส่งเอง
สั่งสินค้าผ่านtiktok shop พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะทีสินค้ามาส่งจะโทรแจ้งล่วงหน้าอีกครั้งแต่ไม่ได้รับการโทรแจ้ง ตรวจสอบในtiktokแจ้งว่าเลื่อนวันรับสินค้าทั้งที่ไม่ได้เป็นผู้แจ้ง อยู่ในบ้านแต่ไม่มีการกดกริ่
สมาชิกหมายเลข 4212411
ฟ้องธนาคารได้มั้ย?
เราโดนอายัดบัญชีจากหมายเลขเดิมคดีเดิมมา 3 รอบ รอบแรกแจ้งว่าเป็นการโอนเงินผิด ธนาคารทำตามกฎพระราชบัญญัติ เลยให้ธนาคารดึงเงินคืนคนที่โอนผิดให้เองรอประมาน7วันธนาคารปลดบล้อกให้ รอบที่ 2 โดนจากหมายเลขเดิม
สมาชิกหมายเลข 7710214
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
Aisให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้เนื่องจากคู่สายสัญญาณเต็ม ทำไมผู้ชายบริการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกิดขึ้น
เราใช้เน็ตบ้าน AIS 5 ปี มีการย้ายจุดติดตั้งบ้างตามกฎข้อกำหนดของ AIS 1.ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีการขอย้ายจุดติดตั้งไปอยู่แถวอำเภอเมืองชัยภูมิเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งแจ้งเราว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 9188909
แจ้งเคมประกันภัย กับบริษัททิพยะ ใช้เวลานานมากส่งเอกสารจะครบ 1 เดือนแล้ว 2-3 วันที่แล้วโทร 1736 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที
ผมส่งเอกสารและภาพถ่ายความเสียหายไปวันที่ 12-11-25 แจ้งเคมประกันภัย ภัยแผ่นดินไหว กับบริษัททิพยะ ใช้เวลานานมากส่งเอกสารจะครบ 1 เดือน ตอนส่งเอกสารไปช่วงนั้นแอดมินตอบว่าหลังจากส่งเอกสารให้รอภายใน 7-15 วั
สมาชิกหมายเลข 9138528
โปรข้ามเวลาของทรูห่วย เครื่องไม่มีรอย ประเมินสามรอบ รอบสุดท้ายได้กรด C
ขอร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยค่ะ วันนี้ไปติดต่อศูนย์ true emsphere เจ้าหน้าฝาที่น่ารักมากกกกกกกกก ช้วยเหลือทุกอย่าง พูดจาเพราะ ช่วยทำการส่งประเมินทั้งหมด 3 รอบ รอบที่ 1 ได้เกรด บี ถามว่าจะไหน ก็บอกว่าคราบ
สมาชิกหมายเลข 9188196
อิออน ติดต่อยากไปไหม
โทรศัพท์ไป 19 นาทีไม่มีคนรับ ทุกเมนูไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่มีเมนูเวฟค่าธรรมเนียมรายปี ทุกปีไม่เคยมี ปีนี้อยู่ๆมี ทุกเมนูแทบจะไม่มีให้เลือกติดต่อพนักงาน โทรไปกดหลายนาทีกว่าจะเข้าเมนูติดต่อพนักงา
สมาชิกหมายเลข 9122284
ยกเลิกประกันอลิอันซ์ อยุธยารอดำเนินการกี่วัน?
อยากทราบว่ากว่าเขาจะพิจารณายกเลิกให้นี่ต้องรอกี่วันครับ พอดีส่งเรื่องไป2-3วันแล้ว เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบไม่ได้แนบรูปในเมลไป แต่พอเข้าไปตรวจสอบก็เห็นแนบภาพไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3709567
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
ถ้าชำรุดแบบนี้ Shopee จะรับผิดชอบยังไงในการขนส่ง ครับ
https://www.youtube.com/watch?v=MoLrtjQQT-s ตอนแพคผมก็แพคดีนะครับ ห่อเรียบร้อย ทั้งบั๊บเบิ้ล ทั้งเอากระดาษห่ออีก แต่ทำไมขนส่งของ Shopee ถึงทำแบบนี้ครับ เข้ามารับของก็ช้า แถมยังมาทำแบบนี้อีก แล้วแ
lamaka_tor
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Tiktokต้องทำยังไง