หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Tiktokต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
TikTok
สวัสดีค่ะ สอบถามเกี่ยวกับการแจ้งปัญหาร่วมกิจกรรมเชิญเพื่อน แต่ไม่ได้รับเงินตามที่เขียนไว้ ทำตามกติกาทุกอย่าง ดูครบ10วันแต่แถบวันไม่เลื่อน หาเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ในอินเตอร์เน็ตก็ไม่เจอค่ะ มีใครพอจะทราบมั้ยคะว่าต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฟ้องธนาคารได้มั้ย?
เราโดนอายัดบัญชีจากหมายเลขเดิมคดีเดิมมา 3 รอบ รอบแรกแจ้งว่าเป็นการโอนเงินผิด ธนาคารทำตามกฎพระราชบัญญัติ เลยให้ธนาคารดึงเงินคืนคนที่โอนผิดให้เองรอประมาน7วันธนาคารปลดบล้อกให้ รอบที่ 2 โดนจากหมายเลขเดิม
สมาชิกหมายเลข 7710214
เราทำ affiliate tiktok กดถอนเงิน แต่เงินไม่เข้า ทำไงดีคะ
ปกติถอนเงินจาก TikTok ใช้เวลาไม่กี่นาที เงินก็เข้าบัญชีเลยค่ะ แต่ครั้งนี้ถอนแล้ว เกินชั่วโมงแล้วยังไม่เข้า แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วก็ได้แต่ตอบอัตโนมัติ ไม่ได้ช่วยอะไร 😢 ครั้งก่อนแม้ระบบบอกให้รอ 3-5 วัน เร
สมาชิกหมายเลข 751110
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
ชำระสินค้า E-Chanals ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับทีครับ อยู่ๆหักเงินไปโดยไม่ได้รับความยินยอมได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
ค่าบริการเกินตอนนี้โดนระงับจ่ายครบทุกเดือนนะครับต้องทำยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 9155739
เผลกดรับสินค้าในช้อปปี้
คือเราสั่งของในshopee แล้วมือดันไปโดน ปุ่มกดรับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ของ เราจะได้ของมั้ยคะแบบนร้
สมาชิกหมายเลข 3767654
สั่งของจาก AIS shop ไม่ได้ของ
สั่งของจากAIS shop ไม่ได้ของสักที สั่งตั้งแต่ 17/11/2568 เข้าไปดู Tracking ก็ไม่มีบอกว่าส่งของโดยใช้ขนส่งของอะไร ต้องมานั่งหาเอง พอหาได้ก็รู้ว่าเป็นขนส่ง KEX สงสัยว่าทำไมมันถึงอยู่ในขั้นตอนส่งของตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 9165847
ค้าง ufrind 1 เดือน โดนขู่ตามทวงถึงบ้าน
มีใครโดนขู่ว่าจะลงพื้นที่บางไหมคะ จริงเราค้างยังไม่ถึง1 เดือนเต็ม ค้างแค่21 วัน ขอเลื่อนวัน และบอกว่าจ่ายเป็น 2 งวด ภายในเดือนนี้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 7623896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Tiktokต้องทำยังไง