หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เทสโก้โลตัสสาขานางรอง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ร้านขายเคสโทรศัพท์ ตรงข้ามร้านขายเคส BeBe Phone
บริการแย่มาก ตั้งแต่เดินเลือกดูเคยโทรศัพท์ไม่เดินมาแน่นำสินค้าและพูดคำไม่พอใจลูกค้าที่ลูกค้าเลือกดูสินค้ามองจิกทำสีหน้าไม่พอใจชักสีหน้าใส่ทั้งที่ควรบริการลูกค้า ตั้งแต่เวลา14.00น. กว่าๆ ทางโลตัสควรพิจารณาทีค่ะกับพนักงานคนนี้ ขอบคุณค่ะ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ที่นอนโอมาซ/โลตัส
คือจะซื้อที่นอนโอมาซ/โลตัสคนขายบอกว่าต้องรอสามเดือนสินค้ากำลังนำเข้ามาทีเมื่อก่อนซื้อไม่เหงต้องรอนานขนาดนี้เลยแต่พอบอกว่ารอนานคนขายก้อพาไปดูที่นอนดันล้อปเขาบอกสเปกคล้ายกานคืองงทำไมคนขายต้องพยายามให้ซื
สมาชิกหมายเลข 2603440
ทำงานโลตัสเงินขาดทุกวัน-ใครมีความรู้บอกเราหน่อย
ทำงานเป็น part timeอยู่ที่โลตัสสาขาเล็กได้1สัปดาห์แล้วแล้วเงินชอบหายทุกวันวันละ 400-500 บาทเราก็ไม่รู้จะต้องทำยังไงก็เลยเอาเงินตัวเองจ่ายก่อนเพราะว่าตอนนั้นเราก็ยังไม่เข้าใจเรื่องเครื่องคิดเงิน แต่พอห
สมาชิกหมายเลข 8966998
พนักงานโลตัส
เคยเจอมั้ย???? ที่เวลาเราซื้อของที่โลตัส แล้วสินค้าที่เราซื้อกับราคาที่คิดเงินไม่ตรงกัน พอเราแย้งไป พนักงานทำสีหน้าไม่พอใจ แล้วพูดเหมือนกับเราไปขอมันอ่ะ เพิ่งเจอมาทำให้ไม่อยากเข้าไปใช้บริการอีกเลยอ่ะ:
สมาชิกหมายเลข 2918345
เว็บไซต์/facebook ขายเคส Lenovo a390
ช่วยแนะนำ เว็บไซต์ หรือ facebook ที่ขายเคสโทรศัพท์มือถือ รุ่น Lenovo a390 หน่อยนะคะ พอดีตัวนี้ เคสหายากมากกกก - -* .... ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1016529
พนักงานบริการ
เข้าใช้บริการ เทสโก้โลตัส สาขา 237 วิดาภา (ถ้าจำรหัสร้านไม่ผิด)เป็นประจำเกือบทุกวัน ซื้อของไม่เคยต่ำกว่า 200 บาท เลือกใช้บริการในช่วงเวลา 5 ทุ่ม- เที่ยงคืน ทุกๆครั้งที่ใช้บริการ จะพบกับหน้าตาบึ่งตึงท
สมาชิกหมายเลข 4282159
คุณเป็นคนไร้มารยาทแค่ไหน ? "เดินหนี"-ขณะพนักงานนำเสนอสินค้ายังพูดไม่จบ-แบบไม่มีถ้อยคำเอื้อนเอ่ยใดใด-ใช่ไหม ?
หลายครั้งที่เวลาเราไปเดินตามห้าง หรือที่สาธารณะต่างๆ แล้วมีพนังงานเดินเข้ามานำเสนอสินค้าอะไรก็ตาม แบบประชิดตัว บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ ... หากทว่า....พนักงาน ยังไม่ทันได้พูดอะไร หรือพูดยังไม
หมู-ผู้สงสัย
เราผิดอะไร ในพื้นที่ขนส่งสาธารณะ 😧
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
สมาชิกหมายเลข 5862551
เบื่อ..พนักงานห้างชอบมาเติมสินค้า..เวลาไปเดินซื้อของ...ผิดที่เราหรือผิดที่เขา ? (ทางก็แคบ...หยิบของก็ยาก)
แค่สงสัยว่า... เค้าต้องเติมสินค้า... ก่อนที่ลูกค้าจะมาเดินไม่ใช่หรือ ? ชอบนัก....จัดของ ตอนคนเยอะๆ เดินเบียดเสียดนิ .... จนบางครั้งจะซื้อสินค้าตัวนี้ .. แต่ก็ ยากที่จะเข้าถึง ... ไม่ซื้อเสียเลย....
หมู-ผู้สงสัย
Hisense มีการโทรมาสอบถามเกี่ยวกับ ตู้เย็นที่ซื้อไป
เบอร์ 099 139 2801 สรุปเท่าที่จำได้เลยนะครับ โทรมาจาก Hisense มาสอบถามเรื่องตู้เย็นที่ใช้อยู่ปัจจุปัน ตู้เย็นล็อตนี้มีปัญหาน้ำแข็งเกาะทำให้ปิดตู้เย็นไม่สนิท ถ้าเราได้ทำการฟ้องร้อง บริษัทที่รับผลิต บลา
ท่านชายโอ๊ก
เราสามารถร้องเรียนพนักงานเซเว่นได้ไหมคะ?
พอดีวันนี้เราไปเซเว่นแล้วพนักงานคิดราคาผิดเราเลยขอคืนสินค้าเนื่องจากเงินในวอเล็ทไม่พอ พอเราจะคืนสินค้าเขาหันไปพูดกับเพื่อนเขา เพื่อนเขาเลยถามว่าคิดผิดหรอเขาเลยพยักหน้า แต่ที่เขาคุยกันเขาคุยเบาๆนะคะ แต
สมาชิกหมายเลข 8645880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เทสโก้โลตัสสาขานางรอง
บริการแย่มาก ตั้งแต่เดินเลือกดูเคยโทรศัพท์ไม่เดินมาแน่นำสินค้าและพูดคำไม่พอใจลูกค้าที่ลูกค้าเลือกดูสินค้ามองจิกทำสีหน้าไม่พอใจชักสีหน้าใส่ทั้งที่ควรบริการลูกค้า ตั้งแต่เวลา14.00น. กว่าๆ ทางโลตัสควรพิจารณาทีค่ะกับพนักงานคนนี้ ขอบคุณค่ะ.