หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflixยกเลิกไม่ได้
กระทู้คำถาม
Netflix
ตอนต้นเดือนมิถุเราได้สมัคร นฟ ในเว็บค่ะแต่ไม่ได้กดยืนยันจ่ายอะไรเลยนะคะแค่กดพิมพอเบอร์ไปละก็มีข้อความแจ้งเตือนมาว่าจะเรียกเก็บเงินอะไรประมาณนี้เราก็พยายามหาวิธียกเลิกเลยค่ะแต่มันก็เข้าสู่ระบบไม่ได้สักทีจนเราท้อพอมาวันนี้รอบบิลทรูของเรามัน+99บาทเลยค่ะเราหาวิธียกเลิกแล้วแต่มันก็จะยกเลิกให้เดือนหน้าคือเราก็เสียเงินไป99บาทแบบฟรีๆเลยเหรอคะเราเข้าสู่ระบบได้แต่ก็ต้องเล่อกวิธีการชำระใหม่อีกคือต้องทำไงคะต้องติดต่อศูนย์รึป่าวคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix ตัดเงินทั้งๆที่ยกเลิกแล้ว
ทำไมNetflixตัดบัตรอีกใบของฉันที่ไม่ได้ทำการผูกไว้ และฉันยกเลิกNetflixไปก่อนหน้านั้นแล้วก็จะไม่มีการคิดการบริการ ปกติจะตัดผ่าน visa เลขลงท้าย 7272 เท่านั้น ไม่เคยตัดผ่านบัตรอื่นและบัตรที่ตัดไม่เคยผูกก
สมาชิกหมายเลข 7367904
Netflix ดูไม่ได้
คือวันนี้เรากำลังจะดูซีรี่ย์เเต่พอเรากดเข้าไปมันก็ดูไม่ได้น่ะค่ะ เมื่อก็ยังดูได้เราสมัครเดือนที่เเล้ววันที่27ซึ่งยังไม่หมดเวลาเเน่นอนค่ะ ดูเรื่องไหนก็ไม่ได้เลยค่ะ มันจะหายเองมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7067298
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
Ais สมัคร Monomaxเองทั้งที่ไม่ได้กดสมัครติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับ!!!!
ผมพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ MonoMax จากเบอร์AISของผม โดยที่ผมไม่เคยกดสมัคร ไม่เคยยืนยันอะไรเลยครับอยู่ดีๆ ก็ถูกแจ้งการสมัครมาทางข้อความครับแจ้งว่าผมสมัครบริการสำเร็จ ของตี3 เมื่อวันที่26 ตอนตี5ก็ได
สมาชิกหมายเลข 9023412
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
แอป TTB ขึ้นให้อัพเดตบัตรปชช.
เนื่องจากในแอป TTB มีขึ้นแจ้งเตือนให้นำบัตรประชาชนไปอัพเดตที่สาขาภายในวันที่ 9 ก.ย. 68 คำถามคือ 1. ผมอยู่ต่างประเทศและยังไม่สามารถกลับไทยได้ในเร็วๆนี้ อย่างน้อยก็อีก 2-3ปีครับ ซึ่งคงไม่สามารถไปดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 2457594
ยกเลิกดีแทคโปรเสริมไม่ได้ มีแบบนี้ด้วยเหรอ บริษัท ดีแทค ช่วยที
มีแบบนี้ด้วยหรือ?เดียวจะเล่าให้ฟัง อยู่ดีๆวันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทคบอกว่าโปรรายเดือนพิเศษของผมที่ใกล้จะหมดแล้ว จาก 500 กว่าบาทเหลือ300 กว่าบาท ซึ่งผม
สมาชิกหมายเลข 9017320
เตือนภัย ถูกโทรหลอกสมัครโปรรายเดือน ทรูมูฟ เอช – เล็งผู้สูงอายุ
สวัสดีครับ โพสต์นี้เพื่อ ร้องเรียนและเตือนภัย กรณี ทรูมูฟ เอช โทรมา หว่านล้อมผู้สูงอายุ จนเปิดโปรรายเดือน โดยไม่ได้ยินยอมโดยรู้ไม่เท่าทัน ไทม์ไลน์เหตุการณ์ (สรุป): - 18 ส.ค. ~17:17 น. เบอร์ 096-18
สมาชิกหมายเลข 1557219
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
Line Man ตัดบัตร 99บาท เป็นค่า Member VIP
ต้องการยกเลิก Member VIP ตัดวันนี้ 22/8/2528 ติดต่อทางช่องแชทไม่ได้ ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ เอาจริงๆ ไม่มีมนุษย์ที่จะสื่อสารได้เลยหรอค่ะ ส่งอีเมล์แจ้งไปแล้ว 1 ช่องทาง ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับค
สมาชิกหมายเลข 702900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflixยกเลิกไม่ได้