คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6747680 เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่แจ้งมาเลยนะคะ แนะนำแก้ไขเบื้องต้นโดยยืนยันสมัครแพ็กเกจผ่าน Link https://play.ais.co.th/claim เพียงระบุเบอร์มือถือและกรอก OTP เพื่อยืนยันอีกครั้ง(ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม) ก็สามารถ Log in เข้าใช้งานได้ตามปกติค่ะ
แต่หากยืนยันสมัครแพ็กเกจผ่าน Link เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถ Log in ได้ สมายล์-จสิฐตาแนะนำติดต่อ Disney+ Hotstar Support คลิก https://help.hotstar.com หรือผ่าน Email disneyplus.th@hotstar.com เพื่อทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ
แต่หากยืนยันสมัครแพ็กเกจผ่าน Link เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถ Log in ได้ สมายล์-จสิฐตาแนะนำติดต่อ Disney+ Hotstar Support คลิก https://help.hotstar.com หรือผ่าน Email disneyplus.th@hotstar.com เพื่อทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สมัครดิสนีย์แล้วดูไม่ได้ สมัครกับais