ความห่วยแตก และไร้ความรับผิดชอบของ Kerry

กระทู้สนทนา
เริ่มเรื่องเลยคือมีลูกค้าส่งของเราคืนผ่านขนส่ง kerry แต่คือร้านส่งคีย์ที่อยู่กับเบอร์โทรเราผิดหมด ซึ่งพอเราเห็นเราก็รีบโทรติดต่อเปลี่ยนที่อยู่กับเบอร์ตั้งแต่วันที่ 8 ตอนโทรไปเจ้าหน้าที่บอกว่าหลังแจ้งแก้ที่อยู่จะเลื่อนเวลาส่งไป 1 วัน จนครบกำหนดของยังไม่มาเราก็โทรไปถามอีก ปรากฎว่าของยังไม่มีการแก้ที่อยู่และยังไม่ได้ส่งเลย และทางนั้นก็บอกจะแก้และตามของส่งให้อีก รอบ 2 แล้วก็บอกจะติดตามให้ เราก็ตามตลอด และก็โดนผลัดมาเรื่อยๆตามวันที่ส่ง sms แจ้งมาตามรูปเลย

จนสุดท้าย ครบอาทิตย์ ของโดนตีกลับ ทั้งๆที่เราแจ้งแก้ที่อยู่ไปอาทิตย์นึงแล้ว แต่คุณไม่ได้ตามแก้ให้จนของไม่ได้ส่ง และตอนโทรไปล่าสุดบอกว่าแก้ที่อยู่ต้องใช้เวลา 2-3 วัน แต่ตอนโทรไปครั้งแรกพนักงานบอกใช้เวลาวันเดียว สรุปยังไงกันแน่ แต่ต่อจะให้วันเดียวหรือสองสามวัน แต่ที่เราติดต่อแก้ที่อยู่ไปมันใช้เวลาเกิน 2-3 วันไปเยอะแล้ว ที่อยู่ฝั่งนั้นก็เขียนถูก เราก็ส่งให้ถูก แต่พนักงานคุณไม่รอบคอบ และไร้ความรับผิดชอบ รับปากแต่ไม่ทำ ที่โทรไปให้แก้คือไม่มีความหมาย คุณไม่ได้จัดการอะไรให้ลูกค้าเลย แนะนำให้ยกเลิกคอลเซ็นเตอร์ไปนะคะถ้าโทรไปแล้วไม่คิดจะจัดการอะไรให้ เสียเวลาเสียค่าโทรฟรีๆ และบอกเลยนะต่อไปนี้จะไม่แตะต้องขนส่งนี้อีก แย่มาก ห่วย ตั้งแต่ใช้ขนส่งมาไม่เคยเจอขนส่งไหนแย่และไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้มาก่อน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่