เมื่อวาน (วันที่ 14 มิ.ย. 66) มีพนักงานจาก True ติดต่อเข้ามาขออัพเกรแพ็กเกจเน็ตให้ผม จากแพ็กเกจเดิมที่ใช้ Net unlimited 20 Mbps จ่าย 399 บาท
แบบไม่ติดสัญญา ซึ่งผมใช้มา 2 ปีแล้ว เสนอให้เป็น 5g together 499 unlimited ซึ่งตอนที่พนักงานคุย เค้าบอกว่าเน็ตไม่จำกัดปริมาณ เป็นเหมือนแพ็กฯ เก่าผมเลย แต่ความเร็วสูงสูด 1,000 Mbps จ่ายเพิ่มแค่ 100 บาท ซึ่งผมได้ถามย้ำไปถึง 2 รอบแล้ว ว่าไม่จำกัดปริมาณใช่หรือไม่ เพราะแพ็กเกจนี้ ผมจำได้ว่า ที่หน้าเว็บระบุปริมาณให้ 40 GB แล้วความเร็วจะลดเหลือ 4 mbps ทางพนักงานก็ได้ยืนยันคำตอบว่า ไม่จำกัดปริมาณ ผมจึงได้ตกลงให้อัพเกรดไป
แล้ววันนี้ ผมเข้าดูที่แอพ True iservice ผมก็พบว่า แพ็กเกจที่ผมใช้ปัจจุบัน กลายเป็น 5g together 499 unlimited ที่จำกัดปริมาณเน็ตที่ 40 GB ซะงั้น
ซึ่งไม่ตรงกับที่พนักงานพูด ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่านอื่น เคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างไหมครับ เสนออย่าง แต่ได้อีกอย่าง
ผมลองโทร. 1242 แล้ว พนักงานที่รับสายบอกว่า ไม่สามารถเช็คได้ว่าพนักงานคนที่โทร. มาขายแพ็กเกจเป็นคนไหน ทั้ง ๆ ที่มันควรจะมีบันทึกการติดต่อไหม ?

พนักงาน True โทร.มาเสนออัพเกรดแพ็กเกจเน็ตมือถือ แต่แพ็กเกจที่แสดงในแอพฯ ไม่ตรงกับที่แจ้ง ติดต่อพนักงานคนเดิมได้ไหม
แบบไม่ติดสัญญา ซึ่งผมใช้มา 2 ปีแล้ว เสนอให้เป็น 5g together 499 unlimited ซึ่งตอนที่พนักงานคุย เค้าบอกว่าเน็ตไม่จำกัดปริมาณ เป็นเหมือนแพ็กฯ เก่าผมเลย แต่ความเร็วสูงสูด 1,000 Mbps จ่ายเพิ่มแค่ 100 บาท ซึ่งผมได้ถามย้ำไปถึง 2 รอบแล้ว ว่าไม่จำกัดปริมาณใช่หรือไม่ เพราะแพ็กเกจนี้ ผมจำได้ว่า ที่หน้าเว็บระบุปริมาณให้ 40 GB แล้วความเร็วจะลดเหลือ 4 mbps ทางพนักงานก็ได้ยืนยันคำตอบว่า ไม่จำกัดปริมาณ ผมจึงได้ตกลงให้อัพเกรดไป
แล้ววันนี้ ผมเข้าดูที่แอพ True iservice ผมก็พบว่า แพ็กเกจที่ผมใช้ปัจจุบัน กลายเป็น 5g together 499 unlimited ที่จำกัดปริมาณเน็ตที่ 40 GB ซะงั้น
ซึ่งไม่ตรงกับที่พนักงานพูด ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่านอื่น เคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างไหมครับ เสนออย่าง แต่ได้อีกอย่าง
ผมลองโทร. 1242 แล้ว พนักงานที่รับสายบอกว่า ไม่สามารถเช็คได้ว่าพนักงานคนที่โทร. มาขายแพ็กเกจเป็นคนไหน ทั้ง ๆ ที่มันควรจะมีบันทึกการติดต่อไหม ?