คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สรุปนะครับ ผมโทรไปที่บริษัทที่เป็นดีลเลอร์อีกที ก็แจ้งว่าประกันสามเดือนครับ
สุดท้ายนี้ ผมคงต้องโยนทิ้งแล้ว และขอบอกกับท่านที่จะซื้อของยี่ห้อนี้นะครับ ว่าถ้าไม่อยากเจอแบบผม ก็ให้ไปซื้อร้านประกันปีนึง
หรือถ้าไม่แน่ใจว่าปีนึงอายุการใช้งานจะอยู่ถึงหรือไม่ เคลมนานหรือเปล่า ก็ขอให้ดูยี่ห้ออื่นเถอะครับ ผมคงพอแล้วสำหรับยี่ห้อนี้
สุดท้ายนี้ ผมคงต้องโยนทิ้งแล้ว และขอบอกกับท่านที่จะซื้อของยี่ห้อนี้นะครับ ว่าถ้าไม่อยากเจอแบบผม ก็ให้ไปซื้อร้านประกันปีนึง
หรือถ้าไม่แน่ใจว่าปีนึงอายุการใช้งานจะอยู่ถึงหรือไม่ เคลมนานหรือเปล่า ก็ขอให้ดูยี่ห้ออื่นเถอะครับ ผมคงพอแล้วสำหรับยี่ห้อนี้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
power bank
แบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือ
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
คุ้มครองผู้บริโภค
สินค้า Eloop มีปัญหา เคลมที่ไหนได้ ร้านบอกว่าประกันแค่สามเดือน
ไม่ทำงานสักพอร์ทเลย ก็เลยโทรไปถามที่ร้าน ร้านบอกว่า ประกันสามเดือนเองนะสำหรับหัวชาร์จ (ตอนซื้อบอกหกเดือน)
พอเช็คซีเรียลก็สรุปว่าของแท้ ซึ่งคำถามก็คือ
Eloop ประกันสามเดือนจริงๆใช่ไหม เพราะถ้าใช่ ก็ถือว่าสินค้าห่วยมากนะครับ หัวชาร์จใช้งานน้อยมาก แค่สี่เดือนพังแล้ว ทั้งๆที่ไม่เคยทำตก ไม่เคยโดนน้ำ ไม่เคยชาร์จข้ามวันข้ามคืน
และถ้าประกันยาวกว่านั้น ผมสามารถเคลมที่บริษัทโดยตรงได้ที่ไหนบ้าง
ขอบคุณครับ
ปล.ลาขาด e loop ครับ ถ้าเคลมไม่ได้ ก็เขวี้ยงทิ้งแล้วต่อไปจะไม่ใช่ยี่ห้อนี้อีก ถ้าจะพังง่ายขนาดนี้