[CR] ร้องเรียนการบริการหลังการขาย ตู้เย็นฮิตาชิรุ่น R-VGX350PF

เรียน  ผู้บริหารฮิตาชิประเทศไทย
เรื่อง  ร้องเรียนการบริการหลังการขาย
ใช้ตู้เย็นฮิตาชิรุ่น R-VGX350PF มาประมาณ 2 ปี  กว่าๆ 
1. ตู้เย็นเสีย อาการคือไม่เย็นทั้งบนและล่าง โทรแจ้งซ่อมวันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2566 
2. ได้คิวซ่อม วันที่ พฤหัสที่ 1 มิถุนายน 2566 ( รอ 2 วัน)
     - ช่างเข้ามาดูยังไม่ถึง 5 นาที บอกคอมเพรสเซอร์พัง *แล้วกลับไปเบิกอะไหล่มาซ่อม  (วันที่นัดมาซ่อม ช่างมาเลท  1ชม. ด้วย)
3. วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ยังไม่มีการนัดหมายมาเปลี่ยน (โทรตาม 2 รอบ ไม่มีใครให้คำตอบเรื่องอะไหล่ได้)
4. ล่าสุดโทรมาบอกได้อะไหล่ 23 มิถุนายน 2566    **ตู้เย็นคือสินค้าที่ใช้ทุกวัน ไม่ใช่ใช้เดือนละครั้ง  ไม่มีการแก้ไข่ปัญหาให้กับลูกค้า
5. รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี แต่รออะไหล่เกือบเดือน  (วันซื้อ ทีหลังกรุณาแจ้งลูกค้าด้วย) จะได้ไม่ซื้อตั้งแต่แรก
    ฟรีแค่ค่าคอมเพรสเซอร์ ส่วนค่าแรง ค่าน้ำยา ลูกค้าต้องจ่ายเอง เกือบ 3 พันค่าาาา

***อะไหล่ขาดสต๊อค ต้องรอของ  ไม่ควรที่จะให้ลูกค้ารอนาน เพราะเป็นของที่ต้องใช้ทุกวัน 
งานบริการกหลังการขายแย่มาก การบริหารจัดการอะไหล่ก็แย่มาก  
ไม่คิดว่าบริษัทใหญ่จะผลิตของไม่ได้มาตรฐานและบริการหลังการขาย แย่ขนาดนี้

ใครคิดจะซื้อตู้เย็น หาข้อมูลดีๆ อย่าพลาดแบบเรานะ T.T  (เราตัดสินใจไม่ซ่อม ไปซื้อตู้เย็นใหม่ ยี่ห้ออื่นดีกว่า)
ชื่อสินค้า:   ตู้เย็นฮิตาชิรุ่น R-VGX350PF ทางศูนย์แจ้งว่าไม่มีอะไหล่ซ่อม ให้รออะไหล่เกือบ 1 เดือน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่