เรียน ผู้บริหารฮิตาชิประเทศไทย
เรื่อง ร้องเรียนการบริการหลังการขาย
ใช้ตู้เย็นฮิตาชิรุ่น R-VGX350PF มาประมาณ 2 ปี กว่าๆ
1. ตู้เย็นเสีย อาการคือไม่เย็นทั้งบนและล่าง โทรแจ้งซ่อมวันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2566
2. ได้คิวซ่อม วันที่ พฤหัสที่ 1 มิถุนายน 2566 ( รอ 2 วัน)
- ช่างเข้ามาดูยังไม่ถึง 5 นาที บอกคอมเพรสเซอร์พัง *แล้วกลับไปเบิกอะไหล่มาซ่อม (วันที่นัดมาซ่อม ช่างมาเลท 1ชม. ด้วย)
3. วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ยังไม่มีการนัดหมายมาเปลี่ยน (โทรตาม 2 รอบ ไม่มีใครให้คำตอบเรื่องอะไหล่ได้)
4. ล่าสุดโทรมาบอกได้อะไหล่ 23 มิถุนายน 2566 **
ตู้เย็นคือสินค้าที่ใช้ทุกวัน ไม่ใช่ใช้เดือนละครั้ง ไม่มีการแก้ไข่ปัญหาให้กับลูกค้า
5. รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี แต่รออะไหล่เกือบเดือน (วันซื้อ ทีหลังกรุณาแจ้งลูกค้าด้วย) จะได้ไม่ซื้อตั้งแต่แรก
ฟรีแค่ค่าคอมเพรสเซอร์ ส่วนค่าแรง ค่าน้ำยา ลูกค้าต้องจ่ายเอง เกือบ 3 พันค่าาาา
***อะไหล่ขาดสต๊อค ต้องรอของ ไม่ควรที่จะให้ลูกค้ารอนาน เพราะเป็นของที่ต้องใช้ทุกวัน
งานบริการกหลังการขายแย่มาก การบริหารจัดการอะไหล่ก็แย่มาก
ไม่คิดว่าบริษัทใหญ่จะผลิตของไม่ได้มาตรฐานและบริการหลังการขาย แย่ขนาดนี้
ใครคิดจะซื้อตู้เย็น หาข้อมูลดีๆ อย่าพลาดแบบเรานะ T.T (เราตัดสินใจไม่ซ่อม ไปซื้อตู้เย็นใหม่ ยี่ห้ออื่นดีกว่า)
[CR] ร้องเรียนการบริการหลังการขาย ตู้เย็นฮิตาชิรุ่น R-VGX350PF
เรื่อง ร้องเรียนการบริการหลังการขาย
ใช้ตู้เย็นฮิตาชิรุ่น R-VGX350PF มาประมาณ 2 ปี กว่าๆ
1. ตู้เย็นเสีย อาการคือไม่เย็นทั้งบนและล่าง โทรแจ้งซ่อมวันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2566
2. ได้คิวซ่อม วันที่ พฤหัสที่ 1 มิถุนายน 2566 ( รอ 2 วัน)
- ช่างเข้ามาดูยังไม่ถึง 5 นาที บอกคอมเพรสเซอร์พัง *แล้วกลับไปเบิกอะไหล่มาซ่อม (วันที่นัดมาซ่อม ช่างมาเลท 1ชม. ด้วย)
3. วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ยังไม่มีการนัดหมายมาเปลี่ยน (โทรตาม 2 รอบ ไม่มีใครให้คำตอบเรื่องอะไหล่ได้)
4. ล่าสุดโทรมาบอกได้อะไหล่ 23 มิถุนายน 2566 **ตู้เย็นคือสินค้าที่ใช้ทุกวัน ไม่ใช่ใช้เดือนละครั้ง ไม่มีการแก้ไข่ปัญหาให้กับลูกค้า
5. รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี แต่รออะไหล่เกือบเดือน (วันซื้อ ทีหลังกรุณาแจ้งลูกค้าด้วย) จะได้ไม่ซื้อตั้งแต่แรก
ฟรีแค่ค่าคอมเพรสเซอร์ ส่วนค่าแรง ค่าน้ำยา ลูกค้าต้องจ่ายเอง เกือบ 3 พันค่าาาา
***อะไหล่ขาดสต๊อค ต้องรอของ ไม่ควรที่จะให้ลูกค้ารอนาน เพราะเป็นของที่ต้องใช้ทุกวัน
งานบริการกหลังการขายแย่มาก การบริหารจัดการอะไหล่ก็แย่มาก
ไม่คิดว่าบริษัทใหญ่จะผลิตของไม่ได้มาตรฐานและบริการหลังการขาย แย่ขนาดนี้
ใครคิดจะซื้อตู้เย็น หาข้อมูลดีๆ อย่าพลาดแบบเรานะ T.T (เราตัดสินใจไม่ซ่อม ไปซื้อตู้เย็นใหม่ ยี่ห้ออื่นดีกว่า)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้