Kerry Express เดี๋ยวนี้นอกจากจะส่งช้าแล้ว ยังบริการให้ยอดแย่มากค่ะ สั่งของตั้งแต่วันที่ 6 เข้ารับพัสดุวันที่ 7 จนกระทั่งวันนี้ยังไม่ได้นับสินค้า ส่งจาก กทม. มาถึง กทม. เช่นกัน ตามพนักงานก็แกล้งทำเป็นรับเรื่องให้ บอกจะติดต่อกลับตั้งแต่วันที่ 9 โทรตามทุกวัน และแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทุกวัน จนวันนี้ยังไม่ได้ของและการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ทั้งๆที่ในระบบกำหนดส่งสินค้าคือวันที่ 9 นะคะ แบบนี้คือเลยกำหนดหลายวันยังไม่พอ บริการยังไม่สามารถติดตามของให้ลูกค้าได้ ควรพิจารณาการบริการได้แล้วค่ะ
ตัวเราเองขายของออนไลน์เช่นกันถึงขั้นเลิกใช้ขนส่งเจ้านี้ไปแล้ว ไม่เข้าใจทำไมแบรนด์ดังหลายที่ยังใช้อยู่ เดิมทีแบรนด์นี้เราซื้อของประจำใช้ขนส่ง Flash Express รวดเร็วทันใจ ถ้าติดปัญหาล่าช้า ตามรอบเดียวคือเร่งให้จริงๆ รีบมาส่งถ้ารู้ตัวว่าช้า พอเปลี่ยนมาใช้ Kerry แล้วได้ของช้าแบบนี้ผิดหวังมาก ไม่อยากได้ของแล้ว อยากไปซื้อเองมากกว่าเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ Kerry ควรปรับปรุงการทำงานอย่างเร่งด่วน ควรมีคนมาจัดการกับปัญหาพนักงานทำงานได้แย่ขนาดนี้ได้แล้วค่ะ

ทำไมขนส่ง Kerry Express ช้ามากๆและบริการแย่มากเลยคะ
ตัวเราเองขายของออนไลน์เช่นกันถึงขั้นเลิกใช้ขนส่งเจ้านี้ไปแล้ว ไม่เข้าใจทำไมแบรนด์ดังหลายที่ยังใช้อยู่ เดิมทีแบรนด์นี้เราซื้อของประจำใช้ขนส่ง Flash Express รวดเร็วทันใจ ถ้าติดปัญหาล่าช้า ตามรอบเดียวคือเร่งให้จริงๆ รีบมาส่งถ้ารู้ตัวว่าช้า พอเปลี่ยนมาใช้ Kerry แล้วได้ของช้าแบบนี้ผิดหวังมาก ไม่อยากได้ของแล้ว อยากไปซื้อเองมากกว่าเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ Kerry ควรปรับปรุงการทำงานอย่างเร่งด่วน ควรมีคนมาจัดการกับปัญหาพนักงานทำงานได้แย่ขนาดนี้ได้แล้วค่ะ