✨✨ BTS  เป็นศิลปินที่มีการถูกค้นหาเพลงมากที่สุดใน TikTok  Worldwide  ระหว่างเดือนธันวาคม 2565 ถึงมีนาคม 2566




TikTok ได้เพิ่มกลยุทธ์การค้นหาเพลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อเดือนที่แล้วแอปได้เปิดตัว   #NewMusic  Search Hub ซึ่งอธิบายว่าเป็น "พื้นที่เฉพาะสำหรับศิลปินทั่วโลกในการแสดงเพลงใหม่ของพวกเขา และเพื่อให้แฟน ๆ ได้ค้นพบเพลงโปรดถัดไปของพวกเขา"

จากข้อมูลของ TikTok คำว่า 'New Music' ซึ่งค้นหาผ่าน #NewMusic ได้รวบรวมการดูไปแล้วกว่า 18 พันล้านครั้งบนแพลตฟอร์มก่อนที่จะมีการเปิดตัวศูนย์กลางใหม่อย่างเป็นทางการบนแอปนี้

ขั้นตอนล่าสุดในการขยายความสามารถในการค้นพบมาถึงแล้วในวันนี้ (9 มิถุนายน) ในรูปแบบของคุณลักษณะ 'new release' บนแพลตฟอร์ม
ช่วยให้ศิลปินสามารถไฮไลท์แทร็กใหม่ให้แฟน ๆ ได้ถึง 14 วันก่อนปล่อย และ 30 วันหลังปล่อย

ศิลปินคนแรกที่ทดลองใช้เครื่องมือโปรโมตใหม่คือซุปเปอร์สตาร์ K-Pop อย่าง BTS ซึ่งจากข้อมูลของ TikTok   BTS  เป็นศิลปินที่มีการถูกค้นหาเพลงมากที่สุดใน TikTok  Worldwide  ระหว่างเดือนธันวาคม 2565 ถึงมีนาคม 2566

--------------------------------

BTS ใช้ฟีเจอร์ 'new release' เพื่อโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ Take Two  ซึ่งเปิดตัวในวันนี้ (9 มิถุนายน)

TikTok ยังได้ตั้งชื่อให้ BTS ว่าเป็น “the new global face” ของ ความคิดริเริ่ม #newmusic  ซึ่งดึงเอาคอนเท้นต์ที่ร่วมกับ new releases

คุณลักษณะ 'new release' ช่วยให้ศิลปินเน้นเพลงออกใหม่ใน  Music Tab  ในฟีด For You และใน Music Page  ของพวกเขา

หากต้องการใช้ฟีเจอร์ "New release" ศิลปินจะต้องอัปโหลดคลิปเพลงไปยัง TikTok และ (หากเพลงเหล่านี้อยู่ในช่วงโปรโมตเพลงใหม่) ศิลปินจะเห็นป๊อปอัปเพื่อเตือนให้เน้นเพลง

---------------------------

ในที่อื่น ๆ  TikTok ได้ประกาศด้วยว่า  บัญชี TikTok ของ BTS  จะถ่ายทอดสดโดยใช้ในแอป  TikTok livestream   เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ตามเวลาเกาหลี

วิดีโอ LIVE จะเป็นสตรีมสด  TikTok livestream   ซึ่งจะมีทอล์คโชว์และการแสดงโดย  RM   สมาชิกวง BTS ที่ริมฝั่งแม่น้ำฮันในกรุงโซล

TikTok ยังเปิดตัวแท็กตำแหน่งที่ตั้งของ TikTok แบบกำหนดเอง ซึ่งแฟน ๆ ในสถานที่ถ่ายทอดสดสามารถใช้เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาบน TikTok

แอพยืนยันเมื่อวันศุกร์ว่า  BTS  มีผู้ติดตามกว่า 60 ล้านคนบน TikTok ในช่วงแคมเปญ #10yrswithBTS ซึ่งนำไปสู่การปล่อยซิงเกิ้ลใหม่
แคมเปญนี้มีผู้เข้าชมวิดีโอมากกว่า 400 ล้านครั้ง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่