J&T Express ส่งของช้ามาก 10 วันยังไม่ได้ของ

เราสั่งของแล้วร้านค้าก็ส่งให้ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 1/6/2666  ตอนนี้วันที่ 10/6/2566 แล้วยังไม่ได้รับของ status ก็ไม่มีอัพเดตให้ดูว่าของถึงไหนแล้ว
โทรไปตามรอบแรก ก็บอกว่าสินค้าหลุดสแกนที่สาขาต้นทาง แล้วไม่สามารถนำจ่ายได้ต้องเอากลับไปให้สาขาต้นทางสแกนใหม่ 
ผ่านมา 2 วันโทรไปใหม่  คำตอบก็เหมือนเดิม กำลังประสานงานเอากลับไปให้สาขาต้นทางสแกน
ไม่รู้ว่าเค้าส่งไปให้สาขาต้นทางที่ไหนนานขนาดนี้ 10 วันแล้วนะคะ ไม่เคยสั่งของแล้วต้องมาตามขนส่งขนาดนี้มาก่อน 

เราไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าของมันยังอยู๋มั้ย หรือหายไปแล้ว มันไม่มี status ให้เราติดตาม โทรหาcall center ก็พูดประโยคเดิมๆ
จะยกเลิกสินค้ากับร้านค้า ก็เห็นใจร้านค้า เค้าส่งของมาแล้วแล้วเค้าก็ช่วยตามอีกทางด้วยเหมือนกัน
ร้านค้าไหนจะใช้ บริการ J&T อาจจะต้องคิดเยอะนิดนึงนะคะ ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย แต่มันก็เกิดขึ้นได้ 
ไม่เคยเจอขนส่งแบบนี้ ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันค่ะ  T_T
มีใครเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน แชร์ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่