เราเป็นร้านค้าที่ขายของผ่านช้อปปี้ค่ะ พัสดุของเราถูกตีกลับเนื่องจากลูกค้าสั่งของเก็บปลายทาง แต่ขนส่งไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ เลยถูกระบบยกเลิก และตีกลับพัสดุมาที่เรา
พัสดุถูกตีกลับไปที่สาขนต้นทาง ตั้งวันที่ 29 เม.ย. 65 จนปัจจุบัน วันนี้ วันที่ 10 พ.ค. 65 เรายังไม่ได้ของเรากลับคืนมาเลยค่ะ
เราติดต่อผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ของ J&T หลายรอบมาก รอบแรก ให้เบอร์สาขาเรามา แต่เราติดต่อไม่ได้ ทั้ง 2 เบอร์ โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เค้าบอกจะประสานงานกับทางสาขาต้นทางให้โทรกลับหาเรา
ทางสาขาต้นทาง โทรมาหาเรา 1 ครั้ง ถามว่าเราได้รับของคืนแล้วหรือยัง? เราบอกว่ายังไม่ได้ แล้วเค้าก็บอกว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้ จนตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้ของคืนค่ะ
เราโทรหา J&T ทุกวัน วันละ 1 รอบ เพื่อสอบถามความคืบหน้า ทุกครั้งเราจะได้ยินประโยคเดิมๆตลอดคือ จะประสานงานให้ แต่เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆอยู่ดี
เราควรจะทำยังไงต่อดีคะ โทรทุกวัน จนกว่าจะได้ของคืนหรอคะ J&T ไม่ให้คำตอบอะไรเราซักอย่างเลย ของเราอยู่กับใคร ของยังอยู่มั้ย เราจะได้ของตอนไหน ไม่คำตอบใดๆทั้งสิ้น ตามจนท้อแล้วค่ะ
รีวิวการประสานงานที่แสนห่วยของขนส่ง J&T
พัสดุถูกตีกลับไปที่สาขนต้นทาง ตั้งวันที่ 29 เม.ย. 65 จนปัจจุบัน วันนี้ วันที่ 10 พ.ค. 65 เรายังไม่ได้ของเรากลับคืนมาเลยค่ะ
เราติดต่อผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ของ J&T หลายรอบมาก รอบแรก ให้เบอร์สาขาเรามา แต่เราติดต่อไม่ได้ ทั้ง 2 เบอร์ โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เค้าบอกจะประสานงานกับทางสาขาต้นทางให้โทรกลับหาเรา
ทางสาขาต้นทาง โทรมาหาเรา 1 ครั้ง ถามว่าเราได้รับของคืนแล้วหรือยัง? เราบอกว่ายังไม่ได้ แล้วเค้าก็บอกว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้ จนตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้ของคืนค่ะ
เราโทรหา J&T ทุกวัน วันละ 1 รอบ เพื่อสอบถามความคืบหน้า ทุกครั้งเราจะได้ยินประโยคเดิมๆตลอดคือ จะประสานงานให้ แต่เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆอยู่ดี
เราควรจะทำยังไงต่อดีคะ โทรทุกวัน จนกว่าจะได้ของคืนหรอคะ J&T ไม่ให้คำตอบอะไรเราซักอย่างเลย ของเราอยู่กับใคร ของยังอยู่มั้ย เราจะได้ของตอนไหน ไม่คำตอบใดๆทั้งสิ้น ตามจนท้อแล้วค่ะ