หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือน AIS ไม่ยอมตัดยอด
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
คือพึ่งจ่ายบิลไป2 ยอด เมื่อวันที่6 มิถุนายน แต่วันนี้ SMS เข้าบอกบิลมียอดค้า1600 นี้พึ่งจ่ายไปครบหมดทุกบิลแล้ว แต่ทำไมถึงไม่ตัดยอดเป็นยอดใหม่ให้ จะโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คุยกับอุ่นใจคือมันคุยไม่รู้เรื่องค่ะ แล้วมันทำให้เราหงุดหงิดเพราะอยากถามว่าทำไมบิลถึงยังไม่ตัดเป็นยอดใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais แบบรายเดือน
สามารถแจ้งขอเพิ่มวงเงินได้ไหมครับ AIS
สมาชิกหมายเลข 8119412
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
สอบถามข้อมูล ais fiber
ถ้าค้างค่าบริการ รายเดือน 1 เดือนจะสามารถติด ais fiber ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8367579
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple
พึ่งย้ายค่ายมาAIS เดือนแรกปกติใช้อีกค่ายนึง ปกติอยู่ค่ายเก่าการซื้อแอพ หรือการซื้อสินค้าเพิ่มในแอพจะให้ตัดผ่านบิลค่าโทรศัพท์ตลอด แต่พอย้ายมา AIS ใช้ไม่ได้ มี SMS ส่งมาว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบ
สมาชิกหมายเลข 4755195
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
ต่อสัญญาเน็ตบ้านAIS
พี่สาวไม่ว่างผมเลยต้องไปทำเองอยากรู้ว่าจะหาฟอร์มเอกสารที่ไหนครับ และต้องเขียนหัวเรื่องยังไง
สมาชิกหมายเลข 9029679
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
โอนเงิน ais ผิดเบอร์ค่ะ
โอนเงินผิดเบอร์ค่ะ20บาท จากเบอร์ 0611345361 ไปยังเบอร์ 0630690381 รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078296
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือน AIS ไม่ยอมตัดยอด