หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ขึ้น Los สีแดง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS eService
Ais fibre ขึ้น Los สีแดง ปิดเปิด เช็กแล้วสายไม่หลุด
ประเด็นคือต้องติดต่อ ais อย่างไงผ่านถามแอป my ais ตรงถามอุ่นใจ ขึ้นแต่ให้ฝากเรื่องผ่านอีเมล
ผ่านมาหลาย ชม. แล้วไม่มีการติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เน็ต ais 1ชั่วโมงเน็ดหลุดไป4รอบแล้วครับ
เน็ตหลุดๆมาๆไม่พักเลยครับ ทั้งหลุดเฉยๆแล้วก็มา2รอบ อีก2รอบหลุดแล้วขึ้นจุดแดงที่ต่ำแหน่ง los ช่วงนี้เน็ตคือหลุดบ่อยมากๆช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5866103
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
My ais
ผมเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแทนในราคา499 เดือนแรกเจอเก็บ562บาท เดือน2 เก็บ629 จะไปยกเลิกถามที่ศูนย์บริการเล็กๆเขาไม่แนะนํายกเลิกให้ เขาบอกผมไปสมัครแพ็คเสริมเพิ่มผมลืมให้เขายกเลิกให้ตอนนี้พึ่งจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8329230
Ais Fiber
สามารถเปลี่ยนเบอร์ที่เคยผูกกับAis fiber ได้ไหม ตอนที่สมัครใช้เบอร์แม่ แต่ปัจจุบันแม่เลิกใช้เบอร์ที่เคยผูกกับไวไฟแล้ว แล้วอยู่ๆค่ารายเดือนไวไฟก็เพิ่มขึ้น เลขไวไฟบ้าน 0826600486 จะไปเช็คโปรดูรายละเอียดก
สมาชิกหมายเลข 8998391
สมัครแพ็กเกจ ดูพรีเมียร์ลีก ตอนเดือน สิงหาคม สมัครแพ็ก 1 ปี ตอนนี้เดือนพฤศจิกายน กลับขึ้นว่า หมดอายุ มันคือยังไงครับ
อยากสอบถาม Ais ว่าทำไมถึงหมดอายุ ทั้งที่มันต้อง 12 เดือน แถมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากมาก ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย??
สมาชิกหมายเลข 9134108
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ขึ้น Los สีแดง
ประเด็นคือต้องติดต่อ ais อย่างไงผ่านถามแอป my ais ตรงถามอุ่นใจ ขึ้นแต่ให้ฝากเรื่องผ่านอีเมล
ผ่านมาหลาย ชม. แล้วไม่มีการติดต่อกลับ