หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ของ AIS ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
1.ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่มีช่องทางได้คุยกับมนุษย์เลย
2.เอาเปรียบเทียบผู้บริโภคมาก ไม่มีให้เลือกยกเลือกบริการ AIS Fiber เลยสักนิด สคบ.ควรเข้ามาดูมั่งนะครับ
3.ต้องติดต่อช่องทางไหนที่จะได้คุยกับมนุษย์ครับ เพราะระบบอุ่นใจ ที่จะเอามาแทน คะแนนเต็ม 10 ให้ -1000000000 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว
จะขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวได้มั้ยคะ พอดีประสบภัยน้ำท่วม หมดเงินไปกับซ่อมบ้าน เดือนที่ผ่านมาไม่ได้จ่ายค่า wifi แต่รอเงินออกแค่อีกไม่กี่วัน ติดต่อ ais 1175 แล้วโทรไม่ติดค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 9174236
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
เตือน* การย้าย เน็ตบ้าน AIS Fiber คิดค่าใช้จ่ายเกินงาม เอาเปรียบผู้บริโภค
คือตอนแรกเราย้ายไปอยู่บ้านเช่าค่ะเลยติดเน็ตบ้าน แต่วันนึงจะย้ายที่อยู่ เนื่องจากบ้านเช่ามีปัญหา เรื่องแมลงสาปท่อน้ำทิ้งในบ้าน ไหนจะพวกเห็บหมัดแมลง แล้วรู้สึกว่าไกลกับที่ทำงานเลยอยากจะย้ายที่อยู่เป็นหอ
สมาชิกหมายเลข 2950352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ของ AIS ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วใช่ไหมครับ
2.เอาเปรียบเทียบผู้บริโภคมาก ไม่มีให้เลือกยกเลือกบริการ AIS Fiber เลยสักนิด สคบ.ควรเข้ามาดูมั่งนะครับ
3.ต้องติดต่อช่องทางไหนที่จะได้คุยกับมนุษย์ครับ เพราะระบบอุ่นใจ ที่จะเอามาแทน คะแนนเต็ม 10 ให้ -1000000000 ครับ