ความมักง่ายของโอโรร่าออนไล

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อทองออนไลของโอโรร่าครั้งเเรกวันที่03/06/23สั่งไป3รายการครั้งที่1 1บาท2รายการ ครั้งที่2 1บาท1รายการ ครั้งที่3 2สลึง1รายการ
เมื่อ06/06/23 ได้ของถ่ายวิดีโอทองต้องได้3บาท2สลึงเเต่กลับได้มา2บาท2สลึงคิดว่าทองหายใจไม่ดีเลยทักไปในเพจร้านบอกว่ายังส่งไม่ถึงอีกพัสดุ คิดว่าจะไปเเจ้งความที่โรงพัก  ก่อนนี้ก็ไม่เเจ้งไม่ส่งอะไรมาเลย
ต้องตามต้องทักไปท้วงเองถึงได้เลขพัสดุมา ทำงานห่วยทั้งพนักงานทั้งบริษัท คำขอโทษก็ไม่มี บอกว่าของต้องส่งเเยกเพื่อรับประกันสินค้า เเต่พนักงานเเจ้งมาเเค่3เลขพัสดุ ทั้งที่มี4เลขพัสดุ  สรุปคืออะไรทำงานชุยมาก
พอรีวิวหน้าเพจตามจิงก็ลบรีวิวออก ความ ยิ้มของโอโรร่าออนไล ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย มักง่าย พนักงานก็ทำงานขอไปที่ หน้าจะเชื่อรีวิวคนอื่นจะได้ไม่ต้องเจอเเบบนี้  ส่วนตัวซื้อขายกับของโอโรร่ามานาน เเต่ซื้อหน้าร้าน อยากลองออนไลน์ เจอครั้งเดียวจบเลยยิ้มมากๆคอลเซ็นเตอโทรก็ไม่ติดไม่รับสายสักเบอร์พอเราตามเยอะพุดความจิงก็หาย ตอบปัดไปเรื่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่