Aisตัดสัญญาณทั้งที่ผ่านรอบตัดบิลมาแค่10วัน

กระทู้คำถาม
คือจะติดต่อกะบพนักงานaisได้ยังไงบ้างคะเนื่องจากว่าอยู่ดีๆ โดนตัดสัญญาณไม่เคยค้างการจ่ายรายเดือน ทั้งๆที่เพิ่งผ่านไปแค่7วัน โดนตัดทุกอย่าง แล้วเป็นปัญหาตลอดเลยค่ะจากปกติ ไม่ตัด แต่เดี๋ยวนี้คือตัดทั้งๆที่พึ่งผ่านมาแค่10วัน ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆคงต้องย้ายค่ายจริงๆแล้วค่ะ เพราะเพื่อนที่ใช้dtac true ตัดสัญญาณในเดือนที่3 แต่นี้คือเล่นตัดดื้อๆเลย ไม่เคยคิางด้วยค่ะ ละบางทีมีธุระ ก็ตัดเลยไม่ใีการส่งmessage มาบอกอะไรก่อน เคยคิดว่าais เป็นค่ายที่ดีที่สุดตอนนี้ต้องคิดใหม่แล้วมั้งคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่