หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูมูฟแล้วยอดเงินยังไม่ตัด
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
คือเราใช้เคพาสจ่ายบิลแล้วติดต่อที่เคพาสแล้วทางคอลเซนเตอร์บอกว่ายอดเงินเข้าสำเร็จแล้วแต่เป็นปัญหาที่ทรูมูฟสามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ เมื่อสักครู่ตั้งกระทู้ไปแล้วมีเเต่กสิกรทำการตรวจสอบให้ส่วนทรูมูฟไม่มีท่าทีจะตรวจสอบอะไรให้เลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินค่าโทรศัพท์รายเดือน ผ่านทางKplusแล้วไม่เข้า
เมื่อวาน(14Dec23) เวลา20.02น. ผมได้ชำระค่าบริการรายเดือนของDTAC(เบอร์ผมเอง) ไปทางKPLUS และเงินได้ถูกหักออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่แอพDTACยังขึ้นว่ายอดยังไม่ได้ชำระ จากนั้นผมเลยโทรติดต่อคอลเซนเตอร์ ค
bawkarn
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
เบอร์ทรูโดนระงับ ไปจ่ายบิลแล้วแต่ยังไม่ปลดล็อค ทำยังไงต่อ
เบอร์ทรูโดนระงับ ไปจ่ายบิลแล้วแต่ยังไม่ปลดล็อค ทำยังไงต่อครับ โทรไม่ได้ เน็ตไม่มา โทรไปคอลเซนเตอร์บอกว่าจะดำเนินการให้ก็เงียบไปเลย
สมาชิกหมายเลข 8005596
AIS ครบรอบบิลแล้วแต่ยังไม่มีเรียกเก็บบิล ยังขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระอยู่เลยค่ะ
ครบรอบบิลเมื่อวานแต่ยังไม่เรียกเก็บบิลเลยค่ะ ต้องรอยอดบิลหรือเปล่าคะ ประมาณกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 1995392
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายไปต่อหน้าต่อตาทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย??
วันนี้ได้เติมเงินทรูมูฟเพื่อต่ออายุอินเตอร์เนต แต่พอเติมเสร็จแล้วยังไม่ถึง 2 ชั่วโมงได้รับSMS .บอกว่ายอดเงินของคุณไม่เพียงพอ คืองงมาก?? กูพึ่งเติมไปเมื่อกี้ ต้องเติมเงินใหม่ และเป็นทุกเดือน เป็น
สมาชิกหมายเลข 5940069
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
ทำไมโทรไปยกเลิกคอลเซนเตอร์บอกยกเลิกแล้วแต่ยังมีข้อความแบบนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 5363333
จ่ายบิล AIS ไปก่อนหน้าแล้ว แต่วันนี้โดนตัดเงินจากธนาคารไปอีกรอบ 😭
มีใครเคยจ่ายบิลก่อนแล้วโดนตัดเงินอีกรอบไหมคะ 😭มันสามารถขอเงินคืนได้ไหมคะ เห็นในกระทู้คอลเซนเตอร์ตอบว่ายกยอดไปจ่ายเดือนหน้า เครียดมากค่ะตอนนี้ เพราะจำเป็นต้องใช้เงินที่มันตัดไปอะค่ะ รบกวนผู้รู้กับคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 7107258
จ่ายบิลค้างค่าบริการของทรูมูฟแล้ว แต่เครื่องไม่ปลดล็อค
จ่ายบิลค้างบริการของ truemove แล้วแต่เครื่องไม่ปลดล็อค รบกวน truemove ติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3558660
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูมูฟแล้วยอดเงินยังไม่ตัด