ทรูมูฟเอชจ่ายบิลแล้วแต่ยอดเงินเท่าเดิม

คือเราจ่ายบิลค่าเน็ตของทรูมูฟเอชค่ะมีสลีปการโอนแต่เงินไม่ตัดไปเช็คยอดเงินก็ยังไม่ตัดอันนี้เกี่ยวกับทางธนาคารหรือทรูมูฟค่ะ ทางเราใช้กสิกรมีสลีปค่ะเเต่พอเข้าไปเช็คยอดเท่าเดิมรบกวนตรวจสอบทีค่ะว่าเป็นเพราะใครเราต้องการใช้เน็ตมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่