[CR] ประสบการณ์ที่แย่ที่สุดของ Shell official store บน Lazada/Shopee

ผมขอรีวิวตามความจริง ผมปวดหัวกับ admin ของ Shell มากครับ
1. คนตอบ comment ไม่รู้เรื่อง อะไรเลยเกี่ยวกับมาตราฐานน้ำมัน API SN SN+ SP ตอบมั่วซั่วไปหมด น้ำมันของ shell ดีนะ อัพเกรดไปเป็นเกรด SP แล้ว คนขายและข้อมูลเว็ปยังเป็น API SN อยู่เลย บริษัทใหญ่ ไม่ยอมอัพเดตข้อมูลและไม่มี MSDS ให้ลูกค้ากดเข้าไปดูน้ำมันที่ขาย
ผมโทรไปร้องเรียนที่ shell แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับที่ดี เขาไม่ปรับปรุง พัฒนาอะไรเลย ผมเป็นคนใช้งาน เจอคนทำงานแบบนี้ผมก็เซ็ง เขาไม่พัฒนา ไม่แก้ไขของที่ตัวเองขายให้ถูกต้องบ้างเลย ผมนี่ต้องการให้ official store และทาง shell thailand ดูแลเว็ปไซท์ให้มีข้อมูลที่อัพเดตแม่นยำ ถูกต้องตามสเป็คที่ควรจะเป็น 

2. ไม่รู้เรื่อง base oil ว่าตัวเองขายน้ำมัน base oil gr ไหนอยู่ ทั้งที่ Shell helix ultra มี Gas to liquid tech (Gr 3 แบบพรีเมี่ยม) + gr  5 ด้วย อันนี้ตัวชูโรงเลย แต่ไม่กลับเอามาโฆษณา ไม่ทำการตลาด ทำการตลาดไม่เป็น ตัวเองยังเป็น API SN อยู่เลย แต่ของมันพัฒนาไป AP กันแล้ว ผ่านมา 10 ปี มีคนทำงานกันทุกวัน ไม่หัดอัพเดตของของตัวเองบ้างเลย

3. ผมสั่งของเสร็จ ตั้งแต่ 31 พค 66 วันนี้ 6 มิย 66 ผ่านมา 7 วัน ของยังไม่ส่งออกมา บอกว่าจะส่งๆ ก็ไม่ยอมส่ง ทนไม่ไหวจึงต้องออกมาโพส ว่าคนที่ทาง shell จ้างมา เขาทำงานอะไรกันอยู่ ทำไมถึงได้บริการห่วยแบบนี้ ไม่ยอมส่งของให้สักที ติดอะไร ขาดอะไรไม่สื่อสารให้ลูกค้าเข้าใจ
Lazada คำสั่งซื้อ 707477314590094

ชื่อสินค้า:   Shell helix ultra 0w-20
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่