#Realmeคือเรื่องมันมีอยู่ว่าผมต้องการซ่อมทรศ. Realme ประกันเราหมดวันที่8 จึงจะใช้ประกันเเละเเจ้งติดต่อให้มารับหน้าบ้าน เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จตอนประมาณบ่าย3ของวันพฤหัสที่1 เเต่เห็นว่ารอบมันตัดเป็น11:00 เเละของจะมารับเป็นวันถัดไปซึ่งคือวันเสาร์เพราะรอบมันตัดไปเเล้ว เเต่วันเสาร์มันคือวันหยุดนักขัตฤกษ์เเละวันอาทิตย์เป็นวันหยุดปกติ เราจึงรอเป็นวันจันทร์เเทน เมื่อเช้ามาเราจึงถามเอาชัวว่าจะมารับวันนี้ใช่มั้ย เขาเเจ้งว่าต้องกรอกใหม่เราก็เอ้าเรากรอกไปเเล้ว เเล้วทำไมคุณไม่เเจ้งเรา เราก็รีบกรอกใหม่ก่อน11:00 เราก็โวยไปว่ามันจะหมดประกันเเล้วจะรับผิดชอบยังไง เขาเลยติดต่อบอกจะมารับวันจันทร์ให้ เราก็ใส่เบอร์โทร์ศัพท์พ่อเราไปตอนกรอก เมื่อโทรถามพ่อบอกมีคนโทรมาเเต่โทรกลับไปก็ไม่ติด เราจึงติดต่อ บอกจะเป็นพรุ่งนี้เเทน เราก็ถามว่าเเล้วจะทันไหม
ประกันมันจะหมดเเล้ว วันต่อมาซึ่งคืนวันนี้เราถามความคืบหน้า เเละ จะรับผิดชอบยังไงถ้าไม่ทัน เขาบอกต้องออกเองถ้าถึงศูนย์ช้าไม่ทัน
เราถามว่าจะรับผิดชอบอะไรมั้ย เพราะส่วนที่ช้ามันก็มาจากฝ่ายคุณด้วยมั้ย เค้าบอก ถ้าเกินก็ต้องจ่ายเอง (เหมือนก็อปปี้เเล้ววาง)
เราก็เลยโทรศัพท์ไปเเละกด4เพื่อร้องเรียน ผลที่ได้คือไม่ต่างจากโทรcenterปกติ คือเราจะร้องเรียนมั้ยเพื่อให้คุณช่วยเราหรือเอาไปปรับปรุง ไม่ใช่มาหาข้ออ้างให้ไม่โดนด่า เเล้วก็มาถามเราว่ากรอกวันพฤหัสตอนบ่าย3 เขาถามว่าวันศุกร์kerryได้เข้าไปมั้ย เราก็บอกมันต้องเป็นวันเสาร์ไม่ใช่หรอ เขาก็บอกวันศุกร์ค่ะเเละไม่มาได้โทรเเจ้งมั้ยคะ
เราก็งงดิ ระบบมันบอกตัด11โมงเเต่เขาบอกภายในวันที่กรอกหรือพรุ่งนี้เลย เเล้วเราก็ถามว่าพอจะช่วยอะไรได้มั้ยเรื่องประกัน เขาบอกถ้าไม่ทันก็ต้องมีค่าใช้จ่ายช่างจะโทรมาถามอีกที เราก็พูดขอบคุณครับ เขาก็ตัดสายเราเลย ไม่คิดจะขอโทษในความไม่สะดวกหรืออะไรก็ว่าไป นี้คือไม่มีสักคำ โทรฝ่ายร้องเรียนจริงรึเปล่าคิดในใจ ผิดหวังมากไม่คิดว่าจะได้รับบริการอย่างนี้ ล่าสุดเอาทรศ.ไปเเล้วก็ไม่รู้จะได้ประกันมั้ย ซึ่งเราก็เตรียมใจไว้เเล้วว่าอาจจะไม่ได้
เสียความรู้สึกมากที่บ้านเราก็ซื้อRealmeให้พ่อเป็นของขวัญ เพราะสเปคดีราคาถูก สาขาซ่อมแซมน้อยเเต่ก็คิดว่าควรจะทำรับหน้าบ้านให้ดีกว่านี้ไมา่คิดว่าจะได้บริการเเบบนี้ ถ้าRealmeไม่ใส่ใจลูกค้าเราก็คงจะพอกับแบรนด์นี้เเล้ว เสียความรู้สึก #Realme
การบริการเคลมโทรศัพท์ Realme เเย่มาก ขอให้พนักงานช่วยเหลือก็ไม่ได้อย่างที่ควร
ประกันมันจะหมดเเล้ว วันต่อมาซึ่งคืนวันนี้เราถามความคืบหน้า เเละ จะรับผิดชอบยังไงถ้าไม่ทัน เขาบอกต้องออกเองถ้าถึงศูนย์ช้าไม่ทัน
เราถามว่าจะรับผิดชอบอะไรมั้ย เพราะส่วนที่ช้ามันก็มาจากฝ่ายคุณด้วยมั้ย เค้าบอก ถ้าเกินก็ต้องจ่ายเอง (เหมือนก็อปปี้เเล้ววาง)
เราก็เลยโทรศัพท์ไปเเละกด4เพื่อร้องเรียน ผลที่ได้คือไม่ต่างจากโทรcenterปกติ คือเราจะร้องเรียนมั้ยเพื่อให้คุณช่วยเราหรือเอาไปปรับปรุง ไม่ใช่มาหาข้ออ้างให้ไม่โดนด่า เเล้วก็มาถามเราว่ากรอกวันพฤหัสตอนบ่าย3 เขาถามว่าวันศุกร์kerryได้เข้าไปมั้ย เราก็บอกมันต้องเป็นวันเสาร์ไม่ใช่หรอ เขาก็บอกวันศุกร์ค่ะเเละไม่มาได้โทรเเจ้งมั้ยคะ
เราก็งงดิ ระบบมันบอกตัด11โมงเเต่เขาบอกภายในวันที่กรอกหรือพรุ่งนี้เลย เเล้วเราก็ถามว่าพอจะช่วยอะไรได้มั้ยเรื่องประกัน เขาบอกถ้าไม่ทันก็ต้องมีค่าใช้จ่ายช่างจะโทรมาถามอีกที เราก็พูดขอบคุณครับ เขาก็ตัดสายเราเลย ไม่คิดจะขอโทษในความไม่สะดวกหรืออะไรก็ว่าไป นี้คือไม่มีสักคำ โทรฝ่ายร้องเรียนจริงรึเปล่าคิดในใจ ผิดหวังมากไม่คิดว่าจะได้รับบริการอย่างนี้ ล่าสุดเอาทรศ.ไปเเล้วก็ไม่รู้จะได้ประกันมั้ย ซึ่งเราก็เตรียมใจไว้เเล้วว่าอาจจะไม่ได้
เสียความรู้สึกมากที่บ้านเราก็ซื้อRealmeให้พ่อเป็นของขวัญ เพราะสเปคดีราคาถูก สาขาซ่อมแซมน้อยเเต่ก็คิดว่าควรจะทำรับหน้าบ้านให้ดีกว่านี้ไมา่คิดว่าจะได้บริการเเบบนี้ ถ้าRealmeไม่ใส่ใจลูกค้าเราก็คงจะพอกับแบรนด์นี้เเล้ว เสียความรู้สึก #Realme