โดนหักเงินจาก True Money Wallet ไป เกือบ 400 แต่ในแอพ 7-11 บอกชำระไม่สำเร็จ

ช่วยด้วยคะใครเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันบ้าง วันที่ ประมาณ ช่วงเที่ยงๆ ตอนแรกเรามีเงินในบัญชีเท่าไรจำไม่ได้ แต่เติมเงินเข้า True money wallet 200 บาท แล้วกดซื้อสิ้นค้าจากแอพ 7-Eleven ทางออนไลน์ ให้มาส่งที่บ้าน เป็นจำนวนเงินประมาณ 187 บาท แต่พนักงาน 7-11 โทรมาแจ้งว่า เงินใน True money wallet ของเราไม่พอ ให้เราติมไปอีก ตอนแรกก็งงๆว่า ซื้อของ 187 บาท เงินมีอยู่ในวอเลท 200 ทำไมไม่พอ เลยเติมไปอีก 200 เป็น 400 ผ่านไปสักพัก พนักงานก็โทรมาอีกว่าเติมเงินให้ยัง เราบอกเติมแล้วพอไปกดดูใน True money wallet สรุปเงินเหลือ 8  บาท ในแอพแต้งเตือนว่า ทำรายการจ่าย 7-Eleven ไม่สำเร็จ 6 ครั้ง เราใช้บัญชีกสิกรในการโอนเงินเข้าวอเลทในแอพธนาคารมียอดโอนออก 200 2ครั้ง แต่ในแอพTrue money wallet ตรงรายการเข้าออก ไม่มีจำนวนเงินเข้า 200 2ครั้งเลย แต่เราเห็นตัวเลข 400 ในยอดวอเลทก่อนที่พนักงานจะโทรมาแจ้ง แล้วตรวจพบว่าเหลือ 8 บาท อย่างงี้เราจะทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ ปล. พนักงานเอาของมาส่งให้ก่อน แต่แบบนี้เหมือนหัก 2 ครั้ง เราจะได้คืนมั้ยคะ

อีกอย่างเราไม่ได้บันทึกสลิปการโอนเงินเข้าทรูวอเลทยอด 200 ทั้ง2ครั้ง (รวมเป็น 400) เลยคะ
เม่าเหม่อ ช่วยด้วยค่ะทุกคนนนนน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่