จริงๆอยากตั้งกระทู้รีวิวนะคะ แต่ก็มีคำถามด้วยเลยคิดว่าแลกเปลี่ยนกันน่าจะใช่กว่า คือ เรารับพนักงานผัวเมียมาคู่นึงเป็นน้องของพนักงานในร้าน ที่ร้านจะโอนเงินเดือนให้เด็ก เลยให้ด็กไปเปิดบัญชี เรื่องราวที่ประหลาดจึงเกิดขึ้น
ไปแบ๊งครั้งที่1 22 พค บอกสาขาได้มั๊ยยยยยยยยยย เด็กเข้าไปขอโหลด KMA เพราะมีบัญชีเก่าไม่ไ่ด้ใช้ฝากสมุดไว้ที่พี่ ตอนนี้เปลี่ยนเบอร์โทรไปแล้วเลยโหลด KMA ใช้เองไม่ได้ต้องไปแบ๊งก่อน จึงไปแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์โทรเพื่อจะใช้งาน KMA แต่พนักงานยืนยันว่าเปลี่ยนเบอร์ไม่ได้ เพิ่มเบอร์ก็ไม่ได้ เพราะมีกรุงศรีออโต้อยู่ เด็กถึงกับช๊อคเพราะไม่เคยกู้อะไรเลย ไม่มีรถ พนักงานยืนยันมีสินเชื่อชัวส์ถูกพี่เอาบัญชีไปแอบซื้อรถแน่นอนเพราะน้องบอกว่าเปิดมาไม่ได้ใช้สมุดฝากไว้ที่พี่พนักงานเราที่เป็นพี่ต้องโทรไปยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองกับพนักงานด้วยว่าหนูไม่ได้ทำอะไรกับบัญชีน้องเลย
เด็กออกมาจากแบ๊งแบบงงๆ วันนั้นเราก็งง เกือบเกืดศึกสายเลือดในร้าน เด็กเสียเวลางานเด็กไปครึ่งวัน คนพี่เสียเวลางานเราไป 1 ชั่วโมง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์
ไปแบ๊งครั้งที่2 เราว่างเลยเข้าไปด้วยแต่ไปอีกสาขาที่ต้องไปด้วยเพราะเด็กกังวลเรื่องกรุงศรีออโต้ว่ามายังไง เจ้คุยรู้เรื่องกว่าเจ้ช่วยหนูที เอ้าไปก็ไปและสรุปไม่ใช่กรุงศรีออโต้ค่ะ แต่มันคือ KOL พนักงานสาขาแรกแยกไม่ได้ ว่ามันคือ กรุงศรีออนไลน์ไม่ใช่กรุงศรีออโต้ค่ะทุกคน
จบเรื่องไม่มีหนี้ มาเรื่องโหลดแอป KMA ซึ่งควรต้องโหลดได้แล้วเพราะเจ้าของบัญชีมาเองติดอะไรก็แก้ไปนั่งอยู่ด้วยกันตั้งแต่บ่ายโมง ถึง 4 โมงเย็น สรุป แก้ไขอะไรไม่ได้ แอปก็ยังโหลดไม่ได้สาขานี้ทำเรื่องแก้ไขเบอร์ให้ ส่งเมล์ให้บอกว่ารอเรื่องในระบบเปลี่ยนก่อนแก้เลยที่สาขาไม่ได้ ให้รอ 3-5 วันทำการ ปรบมือสิคะรอไป 5 วันย้ำว่าวันทำการนะคะย้ำ
ตอนนั้นคำถามเต็มหัวมาก มาถึงสาขาแต่การจัดการอะไรของสาขาคือไม่มีทำไม่ได้ต้องส่งเมล์ ระบบคือระบบทำใจรอและยอมรับ เพราะอย่างน้อยเด็กก็สบายใจว่าไม่เป็นหนี้ แต่ตอนนั้นบอกเลย ว่า ในใจบอกกับตัวเองละเรื่องนี้เจ้จะไม่ยุ่งไม่ได้ เพราะเกิดคำถามมากมาย
แค่จะใช้งาน KMA ทำไมมันยากขนาดนี้ ช่างน่าค้นหายิ่ง มาขนาดนี้แล้วต่อมความอยากรู้ทวีคูณต้องไปให้สุดทาง
ไปแบ๊งครั้งที่3 วันที่ 4 มิ.ย สรุปว่าเบอร์โทรเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่แล้ว แต่KOL โดนล๊อค เพราะเมื่อวันที่มาแบ๊งครั้งที่ 2กดรหัสผิดแก้เองที่สาขาไม่ได้ต้องทำเรื่องอีกรอบ ส่งเมล์์์ขอปลี่ยนเบอร์แล้วต้องรออีก 7 วันทำการเพื่อแก้ไขเบอร์ใน KOL แก้เสร็จถึงจะโหลด KMA ได้ ให้รอต่ออีก 7 วันทำการ วันนี้วันหยุดไม่นับนะคะ นับ1 คือวันอังคารจ้า
ศิริรวมให้ครบอีก 7 วันทำการจะเป็น 24 วันและไปแบ๊ง 3 ครั้ง จบการรีวิว ที่มาพร้อมคำถามในใจอีกหมื่นล้านคำกับระบบการทำงานของธนาคารกรุงศรี
ต้องการโหลด KMAของธนาคารกรุงศรีใช้เวลา 24 วันไปธนาคาร 3 ครั้งจะเสร็จไหมคะ😁
ไปแบ๊งครั้งที่1 22 พค บอกสาขาได้มั๊ยยยยยยยยยย เด็กเข้าไปขอโหลด KMA เพราะมีบัญชีเก่าไม่ไ่ด้ใช้ฝากสมุดไว้ที่พี่ ตอนนี้เปลี่ยนเบอร์โทรไปแล้วเลยโหลด KMA ใช้เองไม่ได้ต้องไปแบ๊งก่อน จึงไปแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์โทรเพื่อจะใช้งาน KMA แต่พนักงานยืนยันว่าเปลี่ยนเบอร์ไม่ได้ เพิ่มเบอร์ก็ไม่ได้ เพราะมีกรุงศรีออโต้อยู่ เด็กถึงกับช๊อคเพราะไม่เคยกู้อะไรเลย ไม่มีรถ พนักงานยืนยันมีสินเชื่อชัวส์ถูกพี่เอาบัญชีไปแอบซื้อรถแน่นอนเพราะน้องบอกว่าเปิดมาไม่ได้ใช้สมุดฝากไว้ที่พี่พนักงานเราที่เป็นพี่ต้องโทรไปยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองกับพนักงานด้วยว่าหนูไม่ได้ทำอะไรกับบัญชีน้องเลย
เด็กออกมาจากแบ๊งแบบงงๆ วันนั้นเราก็งง เกือบเกืดศึกสายเลือดในร้าน เด็กเสียเวลางานเด็กไปครึ่งวัน คนพี่เสียเวลางานเราไป 1 ชั่วโมง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์
ไปแบ๊งครั้งที่2 เราว่างเลยเข้าไปด้วยแต่ไปอีกสาขาที่ต้องไปด้วยเพราะเด็กกังวลเรื่องกรุงศรีออโต้ว่ามายังไง เจ้คุยรู้เรื่องกว่าเจ้ช่วยหนูที เอ้าไปก็ไปและสรุปไม่ใช่กรุงศรีออโต้ค่ะ แต่มันคือ KOL พนักงานสาขาแรกแยกไม่ได้ ว่ามันคือ กรุงศรีออนไลน์ไม่ใช่กรุงศรีออโต้ค่ะทุกคน
จบเรื่องไม่มีหนี้ มาเรื่องโหลดแอป KMA ซึ่งควรต้องโหลดได้แล้วเพราะเจ้าของบัญชีมาเองติดอะไรก็แก้ไปนั่งอยู่ด้วยกันตั้งแต่บ่ายโมง ถึง 4 โมงเย็น สรุป แก้ไขอะไรไม่ได้ แอปก็ยังโหลดไม่ได้สาขานี้ทำเรื่องแก้ไขเบอร์ให้ ส่งเมล์ให้บอกว่ารอเรื่องในระบบเปลี่ยนก่อนแก้เลยที่สาขาไม่ได้ ให้รอ 3-5 วันทำการ ปรบมือสิคะรอไป 5 วันย้ำว่าวันทำการนะคะย้ำ
ตอนนั้นคำถามเต็มหัวมาก มาถึงสาขาแต่การจัดการอะไรของสาขาคือไม่มีทำไม่ได้ต้องส่งเมล์ ระบบคือระบบทำใจรอและยอมรับ เพราะอย่างน้อยเด็กก็สบายใจว่าไม่เป็นหนี้ แต่ตอนนั้นบอกเลย ว่า ในใจบอกกับตัวเองละเรื่องนี้เจ้จะไม่ยุ่งไม่ได้ เพราะเกิดคำถามมากมาย
แค่จะใช้งาน KMA ทำไมมันยากขนาดนี้ ช่างน่าค้นหายิ่ง มาขนาดนี้แล้วต่อมความอยากรู้ทวีคูณต้องไปให้สุดทาง
ไปแบ๊งครั้งที่3 วันที่ 4 มิ.ย สรุปว่าเบอร์โทรเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่แล้ว แต่KOL โดนล๊อค เพราะเมื่อวันที่มาแบ๊งครั้งที่ 2กดรหัสผิดแก้เองที่สาขาไม่ได้ต้องทำเรื่องอีกรอบ ส่งเมล์์์ขอปลี่ยนเบอร์แล้วต้องรออีก 7 วันทำการเพื่อแก้ไขเบอร์ใน KOL แก้เสร็จถึงจะโหลด KMA ได้ ให้รอต่ออีก 7 วันทำการ วันนี้วันหยุดไม่นับนะคะ นับ1 คือวันอังคารจ้า
ศิริรวมให้ครบอีก 7 วันทำการจะเป็น 24 วันและไปแบ๊ง 3 ครั้ง จบการรีวิว ที่มาพร้อมคำถามในใจอีกหมื่นล้านคำกับระบบการทำงานของธนาคารกรุงศรี