เล่าตั้งแต่แรกคือ ตั้งแต่สั่งของในแอปๆนึงมา ใช้แอปนี้สั่งของบ่อยมากๆแต่ไม่เคยเจอพนักงานขนส่งที่พูดจาไม่ดีใส่เราเลย จนมาตอนเดือนเมษาสั่งของอยู่ชิ้นนึงซึ่งตอนนั้นเราออกไปข้างออกพอดีและพนักงานขนส่งโทรมาพูดประมาณว่า สะดวกรับของมั้ย เราก็ตอบไปว่า อ๋อ ขอเลื่อนส่งไปก่อนค่ะวันนี้ไม่ว่างจริงๆค่ะ ด้วยความที่ ที่เรายืนอยู่คนมันแน่นมากและเสียงดังเราเลยพยายามหาที่ที่มันสงบกว่านี้เราเลยบอกกับพนักงานไปว่ารอแป๊บนึงนะคะ แต่เขาพูดว่าสะดวกมั้ยครับ เขาเริ่มกระแทกเสียงเราก็ไม่ได้อะไร แต่พอเราพูดไปอีกทีว่าขอเลื่อนส่งเป็นพรุ่งนี้นะคะ แล้วพนักงานคนนั้นก็ตัดสายทิ้งเลยซึ่งเราไม่โอเคมากๆ จนผ่านมากเรื่อยๆเขาก็ได้มาส่งของบ้านเราอีกโทรมาว่า สะดวกรับมั้ยครับยอด.. เราก็บอกไปว่าขอเลื่อนส่งเป็นพรุ่งนี้นะคะตอนนี้ไม่สะดวกน่ะค่ะ แล้วก็ตัดสายไปเหมือนเดิม คือตอนนั้นเราได้ดูแอปแล้วว่ามันยังขึ้นอยู่อีกที่นึงไม่ได้ขึ้นว่านำส่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรเลยไปเรียนตามปกติ แต่ที่เรามาพูดตอนนี้คือ มันไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่นะคะกับการที่คุณพูดกับลูกค้าเเบบนี้ แต่จริงๆเราอาจจะมีส่วนผิดอยู่บ้างคือเราขอเลื่อนส่งตอนที่คนส่งมาถึงหน้าบ้านอาจมำให้เขาเสียเวลาไปบ้างแต่เรารู้สึกมันก็ไม่ควรอยู่ดีที่พูดจาไม่ดี ตัดสายตอนเราพูดน่ะค่ะ แต่อยากจะบอกว่าเราเลื่อนวันส่งไปก็จริงแต่พอถึงวันกำหนดเลื่อนเราก็รับของนะคะซึ่งเราได้เห็นการกระทำต่างๆของเขาค่ะ🙇🏻♀️
**สำหรับผู้ที่อ่านก็ให้คำแนะนำหรือความคิดเห็นได้นะคะ😊💖** ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเสียหายนะคะอยากจะมาเล่าประสบการณ์เล็กๆน้อยๆ🙇🏻♀️
พนักงานขนส่งพูดจาไม่สุภาพ
**สำหรับผู้ที่อ่านก็ให้คำแนะนำหรือความคิดเห็นได้นะคะ😊💖** ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเสียหายนะคะอยากจะมาเล่าประสบการณ์เล็กๆน้อยๆ🙇🏻♀️