หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Activation ID AIS Fiber ทำอย่างไร 8800255627
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดบิล ais fiber เพิ่มขึ้น คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8850775
Activation ID แก้ยังไงครับ เน็ตของ AIS FIBER
ค้างยอดชำระไว้ โดนตัดสัญญาณ แต่จะจ่ายไม่ได้ เหมือนโดนลบทุกอย่าง ใส่เลขเน็ตก็ไม่ได้ ซิมที่ให้มาใส่แล้วไม่มีสัญญาณขึ้น 8805398180
สมาชิกหมายเลข 9028046
Activation ID ต้องเอาดีมาจากไหนค่ะ [ais fibre]
สมาชิกหมายเลข 7329534
AIS Fiber เน็ตพัง
นัดช่างมาซ่อมแล้วช่างก็ซ่อมไม่ได้ ช่างบอกให้เเจ้ง1175เพื่อนัด เดินสายใหม่ แต่โทรไป ไม่มีสายกดไปหาคอลเซ็นเตอร์เลย ระบบค่อนข้างแย่เลยแล้วทีนี้ควรติดต่อไปทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8910850
เน็ตบ้าน AIS fiber ใช้งานไม่ได้
พยายามทำตามคำแนะนำทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นถอด router ออก หรือกดปุ่ม on off แช่ไว้ 5 นาทีเพื่อ restart ก็ยังขึ้นสัญญาณไฟสีแดง และได้มีการพยายามติดต่อช่างไปทาง app my AIS ทาง app ก็บอกว่าพื้นที่ให้
สมาชิกหมายเลข 8943592
เน็ต Ais Fiber ใช้งานไม่ได้หลังจากชำระยอดค้างแล้ว
ตอนนี้ผมชำระไปแล้ว 1 บิล ไม่ทราบว่าทาง Ais จะเปิดสัญญาณให้มั้ยครับ 8804658553
สมาชิกหมายเลข 8563547
เน็ต AIS FIBER มีสัญญาพื้นที่ให้บริการ นวมินทร์ ซอย161 สัญญานครอบคลุมไหมครับ
อยากจะติดเน็ตที่หอครับ คิดว่าจะหาไวไฟราคาไม่แรง ติดสัญญาแค่ 1 ปี ก็พอครับ อยากทราบว่าพื้นที่ซอยนวมินทร์ 161 จะมีสัญญาดีหรือไม่ ผมจะได้ตัดสินใจติดตั้งครับ แล้วก็ทราบว่าจะต้องเจาะติดตั้งไหมในการติดตั้ง
สมาชิกหมายเลข 9021779
AIS จะย้าย router แต่ยังอยากได้โปรเดิม ทำยังไงดีครับ
ผมต้องการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre ไปที่อยู่ใหม่ และขอใช้โปรโมชั่นเดิมต่อ ไม่อยากเปลี่ยนแพ็กเกจครับ ซึ่งตอนนี้ไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8960055
ต้องการติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ais ครับ
เนื่องจากมีการโทรติดตามยอดค้างชำระ ais fiber แต่ยอดที่แจ้งมามันเกินจริงไปมากเลยครับ 7000กว่า ทั้งไปที่สัญญาณมันตัดไปนานมากแล้ว และเราไม่ได้อยู่บ้านหลังนั้นนานแล้ว ยอดสุดท้ายที่ส่งข้อความมาคือ 1500 หลั
สมาชิกหมายเลข 8967777
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้ แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
Paranoid Android
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Activation ID AIS Fiber ทำอย่างไร 8800255627