คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6850686 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6850686 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล และ หมายเลขติดต่อกลับมาที่หลังไมค์ เพื่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ AIS FIBRE ได้ค่ะ
สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre สามารถแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6850686 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6850686 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล และ หมายเลขติดต่อกลับมาที่หลังไมค์ เพื่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ AIS FIBRE ได้ค่ะ
สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre สามารถแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"

แสดงความคิดเห็น
ais fibre activation id
ปร.ใครก็ได้ช่วยยืนยันหน่อยว่าการที่ผมเสียบสายlanคนเดียวมันทำให้คนอื่นใช้เน็ตไม่ได้หรือผมทำถูกแล้วเพราะถ้าไม่เสียบสายก็แก้ไม่ได้