ทำไม AIS ตัดสัญญานอินเตอร์เน็ต ทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ

1. อยากทราบนโยบายของ AIS ค่ะ รบกวนอธิบาย เนื่องจาพบปัญหา คือ อยู่ดีๆ ตัดสัญญานอินเตอร์เน็ต ให้ชำระเงินเครึ่งหนึ่งของยอดที่โชว์ เพื่อเปิดสัญญาณ ทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงวันที่ต้องชำระ และบิลก็ยังไม่ออกเลยค่ะ (เขียนว่าบิลจะออก 3 มิ.ย.) รอบบิลเดือนพฤษภาคม (การใช้งาน 27 เม.ย. - 27 พ.ค.) วันครบกำหนดชำระ 16 มิ.ย. 66
2. ขอทราบช่องทางร้องเรียน ที่จะนำปัญหานี้ไปแก้ไขจริงๆด้วยค่ะ ลูกค้าได้รับผลกระทบนะคะ และจ่ายเดือนละไม่ใช่ถูกๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่